loading...
Hướng dẫn mua bán Bitcoin ==> Bấm vào đây
Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
SKKN QLGD Biện pháp chỉ đạo nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn của tổ, khối ở trường Tiểu học
SKKN QLGD Biện pháp chỉ đạo nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn của tổ, khối ở trường Tiểu học
Xem điểm chuẩn
Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
SKKN QLGD Biện pháp chỉ đạo nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn của tổ, khối ở trường Tiểu học
SKKN QLGD Biện pháp chỉ đạo nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn của tổ, khối ở trường Tiểu học
Mục đích nghiên cứu
Nghiên
cứu đề tài “Biện pháp chỉ đạo nâng cao
chất lượng sinh hoạt chuyên môn của tổ,
khối ở trường Tiểu học xã XXX” nhằm mục đích đổi mới, nâng cao chất
lượng sinh hoạt chuyên môn của tổ khối. Tạo ra động lực mới, giúp GV hứng thú
với hoạt động sinh hoạt chuyên môn ở tổ,
khối. Từ đó, GV phát huy hết khả năng sáng
tạo của bản thân, tạo ra những sản phẩm lao động sư phạm có giá trị. Góp phần tích cực vào công tác
nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường. Đồng thời giúp cho tổ khối
trưởng có kĩ năng tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên môn linh hoạt và khoa học,
sao cho các buổi sinh hoạt chuyên môn là những buổi trao đổi kinh nghiệm giảng
dạy nghiêm túc và bổ ích nhất đối với tất cả GV
3. Đối tượng nghiên cứu
Biện
pháp chỉ đạo nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn của tổ khối ở trường Tiểu
học.
4. Nhiệm vụ nghiên cứu
4.1. Nghiên cứu cơ sở lý luận của
việc chỉ đạo nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn của tổ khối ở trường Tiểu
học. Dựa trên những cơ sở khoa học đã được khẳng định của các nhà nghiên cứu để
tìm ra giải pháp tối ưu cho công tác chỉ đạo của nhà trường.
4.2. Phân tích thực trạng công tác chỉ đạo nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên
môn của tổ, khối ở trường Tiểu học xã XXX. Tìm ra những thành công cần
phát huy và các tồn tại, hạn chế cần khắc phục. Từ đó giúp định hướng cho kế
hoạch xây dựng và phát triển đội ngũ GV, tổ khối trưởng chuyên môn có tay nghề
cao.
4.3. Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn của
tổ khối ở trường Tiểu học xã XXX. Đồng thời rút ra kinh nghiệm trong
công tác chỉ đạo BDGV nói chung và công tác tổ chức sinh hoạt chuyên môn ở
các tổ khối chuyên môn tiểu học nói
riêng.
QLGD, NCKHSPUD QLGD, QLGD Tiểu học, Tiểu luận QLGD, Tiểu học
SKKN QLGD Biện pháp chỉ đạo nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn của tổ, khối ở trường Tiểu học
hoặc
loading...
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment