loading...
Hướng dẫn mua bán Bitcoin ==> Bấm vào đây
Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
Xem điểm chuẩn
Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
Thể loại: Đề tài NCKHSPUD
Tên đề tài: SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP HOẠT ĐỘNG NHÓM ĐỂ HÌNH THÀNH KIẾN THỨC TRONG MÔN LUYỆN TỪ & CÂU CHO HỌC SINH LỚP 3 TRƯỜNG TH XXX
Áp dụng:
- Viết đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng môn Tiếng Việt lớp 3
- Viết đề SKKN môn Tiếng Việt lớp 3
- Viết đề tài Tiểu luận PPGD Tiếng Việt lớp 3
- Viết Báo cáo thực tập sư phạm môn Tiếng Việt lớp 3
- Viết đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng môn Tiếng Việt lớp 3
- Viết đề SKKN môn Tiếng Việt lớp 3
- Viết đề tài Tiểu luận PPGD Tiếng Việt lớp 3
- Viết Báo cáo thực tập sư phạm môn Tiếng Việt lớp 3
Định dạng tài liệu: Word
Số trang: 12 ( Chưa gồm phụ lục minh họa)
TÓM TẮT
Để giúp cho người học chiếm lĩnh kiến thức một cách tích cực, tránh thụ động, ye lại thì phương pháp hoạt động trong nhà trường có một vai trò rất to lớn. Dạy học theo nhóm đang là một trong các phương pháp tích cực nhằm hướng tới mục tiêu trên. Với phương pháp này, người học được làm việc cùng nhau theo các nhóm nhỏ và mỗi thành viên trong nhóm đều có cơ hội tham gia vào nhiệm vụ đã được phân công. Hơn nữa với phương pháp này học sinh thực hiện nhiệm vụ mà không cần sự giám sát trực tiếp tức thời của giáo viên
Giải pháp của tôi là “ Sử dụng phương pháp hoạt động nhóm trong việc hình thành kiến thức mới cho học sinh ở môn luyện từ và câu lớp 3 trường TH XXX ”
Nghiên cứu được tiến hành trên hai nhóm tương đương: nhóm thực nghiệm và nhóm đối chứng. Nhóm thực nghiệm được thực hiện giải pháp thay thế khi dạy các bài: Mở rộng vốn từ: Gia đình; Mở rộng vốn từ: Thành thị và nông thôn. Kết quả cho thấy tác động đã có ảnh hưởng rõ rệt đến kết quả học tập của học sinh, nhóm thực nghiệm đã đạt kết quả học tập cao hơn so với nhóm đối chứng. Điểm bài kiểm tra đầu ra của nhóm thực nghiệm có giá trị trung bình là: 6,1.; điểm bài kiểm tra đầu ra của nhóm đối chứng là 5.7. Kết quả kiểm chứng t-test cho thấy p < 0,05 có nghĩa là có sự khác biệt lớn giữa điểm trung bình của nhóm thực nghiệm và nhóm đối chứng. Điều đó chứng minh rằng sử dụng phương pháp hoạt động nhóm trong dạy học môn Luyện từ và câu làm nâng cao kết quả học cho học sinh lớp 3 trường TH XXX.
Tải về để xem tiếp
Hướng dẫn tải đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng:
- Bước 1: Soạn tin: HSG 1145 gửi 8685 (10.000 VNĐ/sms) để lấy mã tải đề tài NCKHSPUD này.
- Bước 2: Sau khi nhận được mã, bạn nhập mã vào khung bên dưới và bấm vào nút xác nhận.
- Bước 3: Bấm vào nút Tải về để tải đề tài NCKHSPUD
Lưu ý khi tải tài liệu: Việc tải tài liệu trên website Nghiên cứu khoa học sư phạm có tính phí sưu tầm, định dạng font chữ chuẩn, thống nhất. Vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ việc trả phí trước khi tải tài liệu.
Hướng dẫn tải đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng:
- Bước 1: Soạn tin: HSG 1145 gửi 8685 (10.000 VNĐ/sms) để lấy mã tải đề tài NCKHSPUD này.
- Bước 2: Sau khi nhận được mã, bạn nhập mã vào khung bên dưới và bấm vào nút xác nhận.
- Bước 3: Bấm vào nút Tải về để tải đề tài NCKHSPUD
Lưu ý khi tải tài liệu: Việc tải tài liệu trên website Nghiên cứu khoa học sư phạm có tính phí sưu tầm, định dạng font chữ chuẩn, thống nhất. Vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ việc trả phí trước khi tải tài liệu.
loading...
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment