Soidiemchontruong

->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Kiếm tiền online, mua bán BITCOIN => Bấm

loading...
Ngày 28/12 tới, Bộ GD-ĐT sẽ tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết TW 8, khóa XI và tổng kết năm học các trường ĐH, CĐ. Tại hội nghị, vấn đề tuyển sinh 2014 sẽ được đưa ra bàn thảo, đây là vấn đề mà các trường và thí sinh đang rất quan tâm.

Hiện nay, Bộ GD-ĐT đã nhận được 17 phương án tuyển sinh riêng của các trường ĐH, CĐ ngoài công lập. Các đề án các trường đưa ra đều với mục đích mong muốn được thực hiện ngay trong năm 2014. Tuy nhiên, hầu như các phương án này đều chưa được Bộ GD-ĐT chấp thuận bởi không đáp ứng được yêu cầu như Bộ mong muốn.
Về phương án tuyển sinh riêng, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga cho rằng, mỗi trường có mục tiêu đào tạo khác nhau, yêu cầu lãnh đạo nhà trường phải suy nghĩ tìm phương thức tuyển sinh phù hợp nhằm chọn được đúng người có kỹ năng, năng lực vào học các ngành nghề. Bộ GD-ĐT không phê duyệt Đề án tuyển sinh của các trường mà chỉ xác nhận Đề án đáp ứng các yêu cầu của quy định về tự chủ tuyển sinh hay không. Nếu Đề án chưa thỏa mãn yêu cầu thì trường chưa được tự chủ tuyển sinh”.

Học sinh đang hồi hộp chờ đợi phương án tuyển sinh ĐH, CĐ 2014 (Hình ảnh minh họa)
Được biết, tuyển sinh năm 2014, ĐH Đà Nẵng tiếp tục tuyển sinh theo phương án “3 chung”.
Về phương án tuyển sinh năm 2014, theo lãnh đạo trường ĐH Phương Đông, phương án tối ưu nhất với trường hiện tại là vẫn xét tuyển theo 3 chung, thậm chí không tổ chức thi nữa.
Toàn cảnh tuyển sinh lớp 10 năm 2014
Toàn cảnh tuyển sinh đại học năm 2014 ======================================
Phân tích dự báo số liệu giáo dục Việt Nam - V.TECH
Xem điểm chuẩn
->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Chọn quà tặng ý nghĩa => Bấm

loading...

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment


 
Xem diem chuan|Soidiemchontruong ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|Tài liệu|SKKN|Tử vi|Science
Top