Soidiemchontruong

->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Kiếm tiền online, mua bán BITCOIN => Bấm

loading...

3commas bắt đầu xây dựng năm 2017 có nhiệm vụ chính là giao dịch tiền điện tử tự động giúp người dùng kiếm tiền trong thời gian ngắn.

3Commas có giao diện đơn giản và trực quan. Phát triển các công cụ tinh vi để giao dịch dễ dàng. 

3Commas là ứng cử viên cho loại bot thiên về kỹ thuật. Nó sử dụng các chỉ báo và tín hiệu giao dịch để đưa ra dự đoán về biến động giá của đồng tiền trong tương lai. Qua đó giúp nhà đầu tư kiếm được lợi nhuận. Với cách giao dịch của 3Commas thiên về phân tích kỹ thuật, khả năng đem lại lợi nhuận trong thị trường tiền điện tử là khả thi và bền vững. Tuy nhiên cách giao dịch dựa vào phân tích kỹ thuật của robot 3Commas sẽ gặp khó khăn khi bỗng dưng thị trường có bão lớn và cũng không có chuyện x2, x3 tài khoản sau một nốt nhạc. Nhưng, với kỷ luật của Robot, việc sinh lời trên thị trường tiền điện tử khi dùng 3commas là điều đã được kiểm chứng với sự tồn tại của công ty từ năm 2017 đến nay.

Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký tài khoản 3 commas để trade coint bằng robot

Hướng dẫn đăng ký tài khoản 3commas để trade coin bằng robot

Bước 1. Bấm vào đây để đăng ký


Bạn điền email đăng ký và mật khẩu của bạn. Sau đó bấm Register.

Bạn cũng có thể sử dụng tài khoản facebook để đăng ký với 3 commas

Bước 2. Xác thực Email đăng ký

Sau khi đăng ký thành công, bạn mở mail đã khai báo ở trên. 3comass sẽ gửi cho bạn 1 email yêu cầu bạn xác thực email đã đăng ký. Bạn bấm vào đường link 3 commas gửi cho bạn trong email. 

Như vây bạn đã xác thực thành công.

Bước 3. Tạo bảo mật tài khoản 2 lớp - 2FA bằng google Authy


Bạn đăng nhập tài khoản 3commas vừa đăng ký

Ở góc phải, phía trên bạn chọn biểu tượng acount, chọn Setting (Như ảnh trên)



Mục 2 FA, bạn chọn Enable, dùng điện thoại đã cài phần mềm Authy (Nếu chưa có thì lên CHPLay tải về cài), sau đó dùng Authy quét mã vạch của 3commas để lưu mã số bí mật mỗi lần đăng nhập vào 3 commas

Sau khi bạn quét mã QR xong, chữ Enable chuyển thành Disable như ảnh.

Như vậy bạn đã đăng ký xong với 3commass.

Sau khi bạn đăng ký xong, bạn cần cài đặt tài khoản 3 comass để tạo robot giao dịch

Hướng dẫn cài đặt API vào tài khoản 3commas để trade coin bằng robot

Bước 1. Truy cập tài khoản giao dịch trên sàn coin của bạn (thường  là sàn Binance, đây cũng là sàn được robot liên kết để giao dịch. Nếu chưa có tài khoản Binance thì bạn đăng ký tại đây.

Bước 2. Tạo API trên Binance








Ở mục acount trên Binance, bạn bấm vào tạo API.

Nhập tên (Nhãn) API bạn muốn đặt cho robot


Bấn vào tạo API. Binane sẽ yêu cầu bạn xác minh lại xem có đúng bạn tạo API hay không
Bạn phải mở email đã đăng ký với Binance. Lúc này Binance gửi cho bạn 1 mã thông báo 6 ký tự trên email. Bạn nhập vào dòng mã xác minh email
Đồng thời, bạn mở ứng dụng Authy trên điện thoại khi tiến hành bảo mật tài khoản của  bạn trên Binance. Bạn nhập 6 số vào


Như vậy bạn đã tạo xong API.

Bấm vào đây để đăng ký robot giao dịch tiền điện tử

Bước 3. Nhập API trên Binance vào 3comas


Bạn  đặt tên cho Bot vừa tạo. Nhập API key, API secret vào sau đó bấm vào connect an exchange

Như vậy bạn đã tạo xong tài khoản 3 commas và cài đặt xong tài khoản. Giờ đây bạn có thể tiến hành cho 3commas giao dịch tự động trên tài khoản của bạn.

Sau khi cài đặt xong, bạn được dùng thử 3 ngày, robot giao dịch trên tài khoản thực của bạn vơi các lệnh vào, ra khá hợp lí và chốt lãi nhẹ nhàng. 3 ngày này bạn có thể cân nhắc để quyết định đầu tư robot.

Vậy, bạn đã có thể để 3commas kiếm tiền cho bạn kể cả khi bạn đi ngủ rồi đó.

Để thử nghiệm robot, bạn có thể đầu tư 500USD đến 1000 USD rồi cài robot. Sau đó tài khoản có thể nâng dần khi bạn quan sát lợi nhuận hợp lí.

Bấm vào đây để đăng ký robot giao dịch tiền điện tử

Chúc các bạn thành công.

Trong trường hợp còn do dự, bạn có thể gửi email tới địa chỉ tailieuchogiaovien@gmail.com hoặc comment dưới bài viết, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Lưu ý:

3commas miễn phí 3 ngày dùng thử trên tài khoản của bạn. Sau 3 ngày bạn phải trả phí mua bot để giao dịch. Phí được trả bằng các hình thức như: Chuyển khoản tiền Fiat(tiền pháp định) qua thẻ Visa hoặc thanh toán bằng tiền điện tử. Mức phí mua robot khác nhau, tùy gói bạn mua và độ lớn của tài khoản, phí thấp robot sẽ hạn chế một số chức năng, phí cao số chức năng sẽ nhiều hơn.(Phí mua robot từ 8.7USD/ tháng đến 29.7 USD/tháng).

Lưu ý khi chuyển tiền mua robot: Hãy nhớ bao gồm phí giao dịch được tính bởi ví hoặc sàn giao dịch của bạn để gửi khoản thanh toán này. Tiền điện tử cần thời gian để chuyển, khoảng thời gian có thể thay đổi tùy thuộc vào loại tiền điện tử bạn sử dụng để thanh toán và mức độ bận rộn của mạng blockchain tại thời điểm chuyển nhưng không quá 24 giờ.


Xem điểm chuẩn
->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Chọn quà tặng ý nghĩa => Bấm

loading...

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment


 
Xem diem chuan|Soidiemchontruong ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|Tài liệu|SKKN|Tử vi|Science
Top