Soidiemchontruong

->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Kiếm tiền online, mua bán BITCOIN => Bấm

loading...
Top sách ôn thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh sẽ giúp các em ôn nhanh, ôn hiệu quả các kiến thức cần nhớ lớp 9 và thi đỗ vào trường các em mơ ước.



01. Chinh phục đề thi vào 10 môn Anh


Để giúp các em học sinh lớp 9 chinh phục bài thi vào 10 điểm số cao nhất trong hành trình “luyện thi” vào lớp 10 gian nan, Megabook đã cho ra mắt bộ sách “Chinh phục đề thi vào 10” với 3 môn: Toán Học – Tiếng Anh – Ngữ Văn. Bộ sách ôn thi vào 10 bám sát và chi tiết nhất Tổng ôn 30 đề then chốt mỗi môn để đạt điểm cao Tích hợp các chuyên đề hay và khó, trọng tâm chương trình thi Trang bị kỹ năng và mẹo làm bài Hướng dẫn giải chi tiết

Chinh Phục Đề Thi Vào 10 Môn Anh nằm trong bộ sách “Chinh Phục Đề Thi Vào 10” được biên soạn từ những giáo viên có uy tín và kinh nghiệm nhiều năm biên soạn sách tham khảo, sách luyện thi bám sát chương trình học và thi. Cuốn sách tiết lộ tất tần tật bí kíp giúp học sinh chinh phục vào thi vào 10 dễ dàng.

Tổng hợp bài Test năng lực các chuyên đề trọng tâm chương trình thi: Thì – Thể bị động – Lời nói tường thuật – So sánh – Mệnh đề quan hệ - Câu điều kiện – Câu hỏi đuôi Luyện tập qua 30 đề then chốt, chọn lọc, bám sát chương trình thi vào 10: Đề Hướng dẫn giải chi tiết và Đề tự luyện Cấu trúc lời giải theo hướng: Lời giải – Nhắc lại tất tần tật kỹ năng làm bài, tổng hợp lại kiến thức trọng tâm, phương pháp – Hướng dẫn làm bài chi tiết giúp học sinh học đến đâu nhớ lâu đến đó. Nắm bắt yêu cầu và ý chính của bài Rèn khả năng tư duy trước những dạng đề mới –Kỹ năng làm bài thi Tiếng Anh

2. Chinh phục đề thi vào 10 chuyên khối chuyên Anh
Chinh Phục Đề Thi Vào 10 Chuyên - Khối Chuyên Anh được biên soạn và tổng hợp từ những trường THPT Chuyên hàng đầu trên cả nước như trường Chuyên Sư phạm, Chuyên Khoa học Tự nhiên – ĐHQG HN, Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Qua cuốn sách này, các em sẽ được cọ sát với tất cả những dạng bài, nâng cao tư duy để chinh phục được mọi bài thi với điểm số cao nhất.

Không như thi đại học, nếu lỡ không đạt điểm như ý còn có thể thi lại vào năm sau, thi cấp 3 vào các khối trường Chuyên là một trong những kì thi gian nan nhất với các em học sinh. Biết được những khó khăn đó, nhóm tác giả giới thiệu đến các em bộ sách "Chinh Phục Đề Thi Vào Lớp 10 Chuyên" – giúp các em tự học ở nhà, rèn luyện khả năng tư duy, nâng cao kĩ năng làm bài, tổng hợp kiến thức cơ bản và phát triển kiến thức nâng cao. Hệ thống đề tự luyện và lời giải chi tiết, khoa học sẽ phần nào cải thiện được kỹ năng tư duy bài tập cho các em


3. Bứt Phá Điểm Thi Vào 10 Môn Tiếng Anh
Bứt Phá Điểm Thi Vào 10 Môn Tiếng Anh là một cuốn sách có những điều nổi-bật-đặc-biệt-nhất sau:

- Khoanh vùng kiến thức TRỌNG TÂM, những dạng bài thường gặp.

- Bật mí bí kíp làm bài NHANH lấy điểm TUYỆT ĐỐI

- CẤP TỐC ôn thi - Ôn thi HIỆU QUẢ trong giai đoạn nước rút.

- Hướng dẫn cách đặt MỤC TIÊU và LỘ TRÌNH học tập.

- Bài tập TỰ LUYỆN có LỜI GIẢI chi tiết.

- TỰ HỌC và ĐÁNH GIÁ kết quả sau mỗi chuyên đề.

Không chỉ vậy, Bứt Phá Điểm Thi Vào 10 Môn Tiếng Anh còn mang tới cho các em những lợi ích không-tin-nổi bằng sự hỗ trợ hữu ích và món quà giá trị từ các thầy cô - tác giả quyển sách và ban biên tập của TKBooks:

- Tặng Ebook kiến thức tổng hợp hữu ích

- Được tham gia group hỗ trợ học tập miễn phí trên Facebook

- Bứt Phá Điểm Thi Vào 10 Môn Tiếng Anh

Học Nhẹ Nhàng - Dễ Dàng Điểm Cao

Cuộc thi vào lớp 10 chính là kì thử thách quan trọng đầu tiên mà các em phải đối mặt trong chặng đường dài tới 12 năm đèn sách. Kì thi này chưa bao giờ là đơn giản và dễ dàng cả bởi lượng kiến thức khổng lồ trong cả cấp học trải đều các môn thi.

Năm nay, có sự thay đổi trong đề thi tiếng Anh khi đưa ra cấu trúc với 80% trắc nghiệm và 20% tự luận với độ khó chiếm 20% khiến không ít phụ huynh và học sinh băn khoăn, lo lắng. Việc ôn luyện đã nặng nề hơn hẳn.

Để hỗ trợ cho các em một cách tốt trong quá trình đối diện với môn thi tiếng Anh, quyển sách Bứt Phá Điểm Thi Vào 10 Môn Tiếng Anh đã các tác giả xuất bản. Sách chứa rất nhiều tâm huyết của các thầy cô được chắt lọc qua nhiều năm tháng giảng dạy sẽ giúp học sinh hoàn toàn yên tâm, tự tin đối diện với ngoại ngữ này và đạt được thành tích như mong muốn.
Bứt Phá Điểm Thi Vào 10 Môn Tiếng Anh - Cẩm Nang Hữu Ích Để Ôn Luyện


04. Tuyển chọn Đề thi tuyển sinh vào Lớp 10 Chuyên môn Tiếng Anh 
 Phần 1: Đề thi vào lớp 10 chuyên

 A. Năm học 2014 - 2015

 Đề số 1
 Đề số 2
 Đề số 3
 Đề số 4

 B. Năm học 2015 - 2016

 Đề số 5
 Đề số 6
 .......
 Đề số 10

 C. Năm học 2016 - 2017

 Đề số 11
 Đề số 12
 ......
 Đề số 15

 D. Năm học 2017 - 2018

 Đề số 16
 Đề số 17
 .......
 Đề số 21

 E. Năm học 2018 - 2019

 Đề số 22
 Đề số 23
 Đề số 24
 Đề số 25

 Phần 2: Đáp án và Hướng dẫn giải chi tiết
5. Ôn luyện thi vào lớp 10 Tiếng anh
Phần I:  Các chủ đề
  - Chia động từ
  - Điền từ thích hợp vào chỗ trống để hoàn thành đoạn văn
  - Viết lại câu
  - Dùng từ gợi ý
  - Chọn phương án sai và sữa lỗi trong câu
  ........

 Phần II: Các đề tự luyện
 - Đề số 1
 - Đề số 2
 .........
 - Đề số 26

 Phần III: Đáp án


06. Hướng dẫn Ôn luyện thi vào lớp 10 năm 2019 môn Tiếng anh






Phần I. Hệ thống các kiến thức trọng tâm Phần II. Các chủ đề A. Các chủ đề trắc nghiệm B. Các chủ đề tự luận Phần III. Các đề tự luận Đề số 1 Đề số 2 Đề số 3 ........ Đề số 30 Phần IV. Đáp án



07. Bộ đề thi tuyển sinh vào lớp 10 các trường chất lượng cao và trường chuyên môn Tiếng Anh

Phần 1: Các đề luyện thi vòng 1
 Phần 2: Các đề luyện thi chuyên
 Phần 3: đề tham khảo
 Phần 4: Đáp án và giải thích


8. Đột Phá 9+ Môn Tiếng Anh Kì Thi Vào Lớp 10 THPT
Môn Tiếng Anh là môn học thường khiến các em gặp nhiều khó khăn không chỉ vì lượng kiến thức lớn cần ghi nhớ mà còn vì sự đa dạng các dạng bài mà em cần phải dành thời gian ôn luyện mới có thể học tốt. Để giúp các em có thể ôn tập hiệu quả, NXB Đại học Quốc gia và thương hiệu CCBook phát hành cuốn sách Đột phá 9+ môn Tiếng Anh kì thi vào lớp 10 THPT. Nhằm giúp em “xử gọn” các kiến thức khó môn Tiếng Anh một cách hiệu quả nhất.

Nội dung cơ bản của sách Đột phá 9+ môn Tiếng Anh kì thi vào lớp 10 THPT

Khác với các tài liệu tham khảo trên thị trường Đột phá 9+ Tiếng Anh kì thi vào lớp 10 THPT có đầy đủ các nội dung học và thi Tiếng Anh để em ôn thi hiệu quả.

Cuốn sách được chia bố cục học theo từng tuần, mỗi tuần sẽ có những đơn vị kiến thức trọng tâm em cần nắm theo đúng lộ trình. Em chỉ cần học theo đúng lộ trình sẽ đạt được kết quả tốt.

Sách có đầy đủ các chuyên đề ngữ pháp mà em cần nắm vững để chuẩn bị cho kì thi tuyển sinh vào lớp 10 gồm các nội dung: ngữ pháp, đọc hiểu, trọng âm, các bài tập và ví dụ minh họa. Tất cả nội dung kiến thức này được lồng ghép và phân chia hợp lý ở các tuần khác nhau.

Những ưu điểm nổi bật của sách Đột phá 9+ môn Tiếng Anh kì thi vào lớp 10 THPT

Cuốn Đột phá 9+ Tiếng Anh kì thi vào lớp 10 THPT ra đời là “phao cứu sinh” đắc lực cho em có những ưu điểm nổi trội sau:

Sách có lộ trình học đầy đủ chỉ trong 8 tuần

Sách được phân bổ toàn bộ kiến thức Tiếng Anh thi vào 10 theo đúng lộ trình trong đúng 8 tuần với nền tảng ngữ pháp xuyên suốt, được bổ nhỏ theo ngày sẽ khiến các em thoải mái hơn và không bị áp lực. Từ đó em chỉ cần học theo lộ trình của sách mà không phải học cả “núi” sách mà vẫn hiệu quả.


9. Tuyển tập 36 đề ôn luyện thi vào lớp 10 môn Tiếng anh - 

Nội dung cuốn sách gồm ba phần:

phần thứ nhất: HƯỚNG DẪN ÔN LUYỆN KIẾN THỨC TRỌNG TÂM

phần thứ hai: TUYỂN TẬP CÁC ĐỀ LUYỆN TẬP VÀO THPT VÀ THPT CHUYÊN MÔN TIẾNG ANH
Với 25 đề thi tương ứng với 1250 câu hỏi về ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp, đọc hiểu, viết dành riêng cho đối tượng học sinh ôn thi lớp 10 THPT trên toàn quốc cùng 11 đề luyện tập, đề thi vào các trường chuyên môn Tiếng Anh,

phần thứ ba: TỪ MỚI, CẤU TRÚC CẦN GHI NHỚ VÀ ĐÁP ÁN

10. Tài Liệu Ôn Thi Vào Lớp 10 Môn Tiếng Anh


Bộ sách được tái bản lần thứ 4 với một số nội dung được chỉnh lý, bổ sung cập nhật kiến thức mới phục vu năm học 2012-2013 theo chuẩn kiến thức kỹ năng do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định.

    Đặc điểm chung của bộ sách này là các tác giả hệ thống hóa những kiến thức cơ bản nhất, cần thiết nhất mà học sinh cần phải nắm vững. Bên cạnh đó, các tác giả chú ý hướng dẫn ôn thi, phân loại vấn đề, đồng thời chú ý đến rèn luyện kỹ năng thông qua giới thiệu và giải các đề thi vào lớp 10, kể cả các đề thi vào lớp chuyên những năm gần đây và giới thiệu những bài tập luyện (dưới dạng những đề thi thử) có kèm theo hướng dẫn. Vì thế tài liệu này còn giúp cho học sinh tự ôn luyện, tự học rất tốt.


Xem điểm chuẩn
->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Chọn quà tặng ý nghĩa => Bấm

loading...

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment


 
Xem diem chuan|Soidiemchontruong ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|Tài liệu|SKKN|Tử vi|Science
Top