Soidiemchontruong

->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Kiếm tiền online, mua bán BITCOIN => Bấm

loading...
Hôi nách tuy không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng hôi nách là một khổ tâm lớn không chỉ riêng cho người bệnh mà còn cho cả những người thân thuộc chung quanh. 

Lăn khử mùi là một giải pháp hiệu quả để loại bỏ mùi hôi và ngăn ngừa tiết mồ hôi vì có độ lưu hương trên da khá tốt, các thành phần ở lại lâu trên da. Tuy nhiên, các sản phẩm lăn khử mùi có nhiều thành phần và mùi hương khác nhau, đến từ nhiều thương hiệu như Etiaxil, Nuskin, Aquaselin… có thể bạn đang phân vân không biết nên chọn mua lăn khử mùi loại nào tốt nhất.

Do đó trong bài viết này, dựa theo các đặc điểm lựa chọn, mybest sẽ giới thiệu đến bạn top 10 lăn khử mùi tốt nhất hiện nay. Giờ thì hãy cùng nhau tìm lăn khử mùi yêu thích để có được sự thoải mái và tự tin trong giao tiếp bạn nhé!

1. Lăn Khử Mùi Dove Advanced Care 48h Xuất Xứ Mỹ
Lăn Khử Mùi Dove Advanced Care 48h Anti-Perspirant Roll On, xuất xứ Mỹ có tiếng từ xưa . 
Đừng để mùi cơ thể ngăn cản bạn sống hết mình trong công việc hay những buổi tiệc quẩy hết mình vào cuối tuần như thế, Lăn Khử Mùi Dove Advanced Care 48h Anti-Perspirant Roll On, xuất xứ USA sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo về mồ hôi và mùi cơ thể.

Dove là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm lăn khử mùi  cơ thể hàng đầu tại thị trường Mỹ, đạt được vô số giải thưởng trên các tạp chí làm đẹp và được đông đảo người dân tại đây yêu thích. Chính vì thế chất lượng và độ an toàn của sản phẩm là điều bạn có thể 100% tin tưởng và an tâm.
Xuất xứ: Mỹ

Trọng lượng: 74gr

Lăn Khử Mùi Dove Advanced Care 48h Anti-Perspirant Roll On 74gr chính hãng sẽ giúp bạn xóa tan mọi nỗi lo về mùi cơ thể khó chịu

- Lăn khử mùi có hương thơm phấn nhẹ nhàng, nữ tính

- Sản phẩm cực kì dịu nhẹ cho vùng da dưới cánh tay mỏng manh

- Giúp cơ thể của bạn khô ráo và thoáng mát

- Hoàn toàn không gây bết rít khó chịu

- Ngăn ngừa mùi mồ hôi. mùi có thể khó chịu trong suốt 48 tiếng

- Không bị dính vào quần áo

- An toàn và dịu nhẹ, thích hợp để sử dụng hằng ngày.


2. Lăn Khử Mùi Scion Pure White Roll Nuskin 75ml - Đặc Trị Hôi Nách
Chức năng: Lăn khử mùi scion pure white roll on giúp khử mùi cơ thể và giảm mùi mồ hôi vùng da dưới cánh tay. Với công thức mềm mại, giàu chất chiết xuất từ thiên nhiên và vitamin giúp bảo vệ da khỏi những vết thâm sạm và khắc phục vùng da dưới cánh tay, cho bạn làn da rạng rỡ hơn. Kết hợp với chất chống vi khuẩn làm giảm nguyên nhân hình thành mùi hôi cơ thể lâu dài, cho làn da dưới cánh tay tươi sáng, mềm mại mang lại cho bạn sự tự tin suốt cả ngày

Giải pháp thật đơn giản cho bạn khi sử dụng lăn khử mùi nuskin Scion Pure White Roll on

+ Giảm lượng mồ hôi tiết ra dưới vùng nách
+ Diệt khuẩn vùng nách hiệu quả
+ Làm sáng và mịn vùng da thâm dưới cánh tay
+ Mùi thơm dịu nhẹ kéo dài suốt 24h
+ Thành phần hoàn toàn 100% từ thiên nhiên
+ Không bị ố vàng áo khi sử dụng lăn khử mùi scion
BẢNG SO SÁNH SCION VỚI CÁC LOẠI LĂN KHÁC
Lăn khử mùi SCION Nuskin
+ Không ố vàng áo khi sử dụng
+ Thành phần hoàn toàn 100% từ thiên nhiên
+ Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Mỹ
+ Sản phẩm được tin dùng ở trên 54 quốc gia trên toàn thế giới.
+ Có hương thơm tự nhiên dịu nhẹ từ các thành phần tự nhiên trong sản phẩm

CÁC LOẠI KHÁC
+ Ố vàng áo khi sử dụng rất mất thẩm mỹ
+ Thành phần hóa học vô cơ khiến da bị tổn thương
+ Nhiều sản phẩm không có tiêu chuẩn, hoặc là bài thuốc truyền miệng chưa được công bố chất lượng
+ Sử dụng hương thơm hóa chất, mùi thơm nồng gây khó chịu cho người dùng.
Scion Pure White Roll on giúp khử mùi cơ thể, giảm vết thâm sạm và giảm mùi mồ hôi vùng da dưới cánh tay, cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng.
Cách sử dụng lăn khử mùi scion Nuskin:
Quay ngược đầu chai xuống sau đó lăn ở vùng dưới cánh tay, tránh vùng da kích ứng hoặc có vết thương. Sử dụng hằng ngày. Đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng.
XEM THÊM VÀ MUA LĂN KHỬ MÙI TẠI ĐÂY

3. Lăn khử mùi Etiaxil Pháp
Lăn khử mùi Etiaxil 
Là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Etiaxil (Pháp) với công thức độc đáo giúp hỗ trợ đặc trị hôi nách hiệu quả.
Không phải bỗng dưng mà Cooper – một hãng dược phẩm hàng đầu lại quyết định đầu tư vào Etiaxil – một công ty nhỏ bé chuyên sản xuất các sản phẩm khử mùi cơ thể. Lý do chính là bởi Etiaxil đang sở hữu một công thức độc đáo giúp khử mùi hôi vùng nách vô cùng hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
Lăn khử mùi Etiaxil hỗ trợ đặc trị hôi nách hiệu quả
Công thức độc đáo trong lăn khử mùi Etiaxil giúp hỗ trợ đặc trị hôi nách hiệu quả

Lăn khử mùi Etiaxil có tốt không?
- Cơ chế hoạt động:

Đầu tiên, các hoạt chất trong Etiaxil phản ứng với nước trong ống mồ hôi và tạo thành một lớp keratin. Sau đó, các tuyến mồ hôi sau đó bắt đầu “nghỉ ngơi” và dừng sản xuất mồ hôi. Công thức có chứa Clorua nhôm sẽ cung cấp chức năng kháng khuẩn, giúp tránh mùi khó chịu.
Sau một vài ngày, lớp keratin sẽ được đào thải tự nhiên theo tế bào da chết và tuyến mồ hôi lại hoạt động trở lại. Quá trình này mất từ một vài ngày tới 1 tuần - đây cũng chính là lý do bạn chỉ cần dùng loại lăn khử mùi này 1-3 lần/tuần.
Lăn khử mùi Etiaxil hỗ trợ đặc trị hôi nách hiệu quả

Hoạt chất ngăn mồ hôi trong Etiaxil, tình trạng đổ mồ hôi được giảm 44% từ lần sử dụng đầu tiên
- Công dụng
Hoạt chất ngăn mồ hôi trong Etiaxil, tình trạng đổ mồ hôi được giảm 44% từ lần sử dụng đầu tiên (Theo Dữ liệu Celtipharm CM tháng 4 năm 2013).
Theo Nghiên cứu tiến hành trên mẫu Etiaxil Sensitive, Etiaxil tác dụng lên tới 2-3 ngày mà hoàn toàn không phải lăn lại.
Etiaxil gần như không mùi, đặc biệt là không gây ướt áo, không gây ố vàng áo như một số sản phẩm lăn nách thông thường khác.
Etiaxil hầu như không gây kích ứng, dị ứng trên da bởi công thức qua tinh chế phù hợp với tất cả các loại da, thậm chí cả những người có nhạy cảm nhất, làm giảm tối đa kích ứng mà các sản phẩm ngăn tiết mồ hôi có chứa muối nhôm khác thường gây ra.
Đây cũng là sản phẩm lăn khử mùi đầu tiên được khuyên dùng rộng rãi bởi các bác sỹ da liễu, chuyên dành cho các trường hợp ra nhiều mồ hôi nhờ công thức độc đáo cho phép lăn khử mùi tác động trực tiếp, “điều trị” hiện tượng đổ mồ hôi ngay từ lần sử dụng đầu tiên và hỗ trợ điều trị hôi nách.

3. Shiseido Lăn Khử Mùi Shiseido Deodorant Roll On Stick 24H Ag+ EX

Lăn Khử Mùi Shiseido Deodorant Roll On Stick 24H Ag+ EX
Lăn Khử Mùi Shiseido Deodorant Roll On Stick 24H Ag+ EX có khả năng chống lại mồ hồi và ngăn tiết dầu tại vùng da dưới cánh tay suốt 24H giúp da luôn mềm mịn và khô thoáng.
Sản phẩm chứa thành phần Apatit bạc với sức mạnh diệt vi khuẩn và khử mùi hôi nhanh chóng, thích hợp với những buổi sáng bận rộn. Ngoài khử mùi hiệu quả, Shiseido Ag còn có thể ngăn tiết mồ hôi suốt ngày dài, thích hợp cho những sự kiện quan trọng.

Nếu bạn là người bận rộn, bạn có thể sử dụng nhanh chóng vào buổi sáng. Mùi thơm dễ chịu như mùi phấn em bé, đổi thành một mùi nhạt thoang thoảng dễ chịu thời gian sau khi sử dụng

Công dụng và thành phần chính của sản phẩm:
+ Ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi tiếp xúc với da
+ Ngăn tiết mồ hôi tại vùng da dưới cánh tay
+ Gíup mùi hương cơ thể luôn thơm tho và sạch sẽ
+ Chứa 3 thành phần chính có tác dụng ngăn mùi và dưỡng ẩ, hoàn toàn lành tính và an toàn cho vùng da nhạy cảm gồm: Thành phần hoạt tính: IPMP (isopropylmethylphenol), thành phần Apatit bạc (bột mịn) và bột Hyaluronic acid (dưỡng ẩm)
+ Tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, giúp bạn luôn tự tin suốt ngày dài năng động.
+ Mang lại cảm giác êm dịu và khô thoáng, không gây khó chịu cho da.

4. Lăn khử mùi 8×4 KAO Natural Power Active 45ml







Sản phẩm được ưa chuộng tại Nhật Bản với chiết xuất từ trà xanh tự nhiên giúp khử mùi hiệu quả. Ngoài ra, bên trong bình lăn khử mùi 40ml còn chứa thành phần khử trùng có nguồn gốc từ thiên nhiên BGA (β- axit Glycyrrhetinic) giúp ngăn tiết mồ hôi và ngăn chặn sự sinh sản vi khuẩn.


Sản phẩm khô thoáng không gây nhờn dính, mang lại cảm giác mềm mịn cho làn da. Ngoài ra, hương thơm xà phòng tươi dịu nhẹ rất dễ dùng. Thiết kế thon gọn, thuận tiện để bạn mang theo bên túi là một điểm cộng nữa của sản phẩm.

* Công dụng Lăn khử mùi 8×4 KAO:
- Ngăn chặn mồ hôi, khử mùi hiệu quả với tinh chất β-glycyrrhetinic acid(có nguồn gốc từ thiên nhiên) và thành phần khử trùng BGA.
- Ngăn chặn dính mồ hôi, da khô ngày được tiếp nối.
- Giúp làn da dưới canh tay của bạn sẽ mịn màng, khô thoáng.
- Dành cho cả nam và nữ, mùi nhẹ nhàng, không gây kích ứng và tiện dụng.
* Lăn khử mùi 8×4 có nhiều mùi hương cho ban lựa chọn:
- Màu xanh da trời: hương xà bông tinh tế
-Màu xanh lá cây: hương trà xanh
- Màu hồng : hương hoa dịu mát
- Màu vàng: hương cam ngọt ngào
5. Aquaselin intensive women – Lăn nách dành cho nữ đổ mồ hôi nhiều nhập khẩu từ Ba Lan

Sản phẩm có chứa các thành phần an toàn và có độ PH trung tính, không chứa cồn, paraben, hương liệu và các chất tạo màu, nên các bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng. Chiết xuất cây nhũ hương Ấn Độ Boswellia serrata có đặc tính chống viêm và làm dịu kích ứng, do đó có thể dùng được trên mọi loại da kể cả da khô, da đang bị mẩn đỏ, dị ứng hoặc da nhạy cảm.

Nhà sản xuất đã cho ra đời 3 mẫu sản phẩm: xanh dương cho nam, xanh bạc hà và hồng cho nữ. Tùy theo mức độ ra mồ hôi nhiều hay ít bạn có thể tùy ý lựa chọn màu phù hợp.

Công dụng của sản phẩm Aquaselin intensive women

• Aquaselin intensive women giúp giảm tiết mồ hôi vùng da dưới nách và khử mùi hôi vùng nách cho cơ thể

• Aquaselin intensive women là sản phẩm lăn nách loại mạnh chuyên dùng cho phụ nữ có vùng nách đổ mồ hôi nhiều

• Sản phẩm dùng được cho mọi loại da, giúp giữ gìn vệ sinh cho vùng nách của cơ thể

2. Cách sử dụng sản phẩm Aquaselin intensive women

• Thoa Aquaselin intensive women vào buổi tối 2 lần mỗi tuần trên da sạch và khô

• Sản phẩm hấp thu dễ dàng qua da và không làm ố vàng quần áo

• Có thể sử dụng Aquaselin intensive women ngay sau khi tháo nắp


6. Lăn khử mùi và khô thoáng vùng da dưới cánh tay 48H Vichy Traitement Anti-Transpirant 50ml

Sản phẩm dành cho người đổ nhiều mồ hôi, với khả năng ngăn tiết mồ hôi và mùi cơ thể lên đến 48h với thành phần từ nguồn nước khoáng núi lửa. Nếu bạn thường xuyện vận động, đây là sản phẩm dành cho bạn.

Bạn có thể cần đợi 3, 4 phút để khô, nhưng hiệu quả ngăn ngừa mùi mồ hôi kéo dài suốt ngày. Sản phẩm không chứa cồn, không paraben và không mùi không gây kích ứng ngay cả trên da nhạy cảm. Thích hợp cho cả nam lẫn nữ.
Loại sản phẩm
- Lăn khử mùi khô thoáng vùng da dưới cánh tay 48h.
Loại da phù hợp
- Phù hợp cho mọi loại da.
Độ an toàn
- Không paraben.
- Không cồn.
- An toàn cho làn da nhạy cảm.
Thành phần
- Aluminium hydrochloride: kết cấu siêu nhỏ (nhỏ hơn gấp 2 lần so với thành phần thông thường) cho hiệu quả nhanh và trực tiếp trên vùng da dưới cánh tay.
- Nước khoáng Vichy: làm dịu và tăng cường sức khỏe của vùng da dưới cánh tay.
Công dụng
- Lăn khử mùi, giúp khô thoáng vùng da dưới cánh tay suốt 48h.
- Hạn chế và kiểm soát lượng mồ hôi hằng ngày.
- Dưỡng da dưới cánh tay mềm mịn, khô thoáng.

7. Lăn Khử Mùi Secret Clear Gel Mỹ - 73g
Lăn khử mùi xuất xứ từ Mỹ đặc biệt có kết cấu dạng gel trong suốt dành cho phái nữ. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lượng gel nhiều hay ít chứ không cần thoa đi thoa lại nhiều lần. Sản phẩm thấm nhanh và không để lại các vết nhờn dính trên trang phục, mang lại cảm giác mát lạnh khô ráo.

Sản phẩm còn cung cấp độ ẩm, giữ mùi lâu giúp ánh bay mùi hôi trong suốt 48 tiếng và đặc biệt là không gây vàng ố quần áo. Sản phẩm có nhiều lựa chọn với các mùi thơm dịu nhẹ, không mùi, thích hợp nếu bạn dùng nước hoa.

Lăn Khử Mùi Secret CLEAR GEL của Mỹ loại 73g
🎀 Xuất xứ: Mỹ
🎀 Trọng lượng : 73g
☘️ Lăn Khử Mùi Secret CLEAR GEL của Mỹ loại 73g là dạng gel khử mùi cơ thể một cách hoàn hảo và khô thoáng suốt 24h. Mùi hương thơm mát .Với hương thơm dịu nhẹ, cung cấp độ ẩm, giữ mùi lâu và đặc biệt là không gây ố quần áo. Sản phẩm lăn Khử Mùi Secret CLEAR GEL hiện nay được đánh giá là sản phẩm không có gây độc hại.
☘️ Dạng sáp dành cho nữ với hương thơm dịu nhẹ, cung cấp độ ẩm, giữ mùi lâu và đặc biệt là không gây ố quần áo. Khử mùi cơ thể một cách hoàn hảo và khô thoáng suốt ngày
☘️ Mùi hương thơm mát cho những ngày oi bức!
☘️ Dòng sản phẩm "clear gel" , trong suốt , thích hợp khi mặc với nhiều loại trang phục,không gây cảm giác bết dính, sạch sẽ, khô thoáng hoàn hảo, có nhiều mùi thơm dịu nhẹ 
☘️ Cách sử dụng:
 - Lăn vùng da dưới cánh tay , giữ được mùi hương suốt 24h , giúp bạn tự tin hơn năng động hơn trong mùa hè.
8. Lăn khử mùi hữu cơ Nuxe Bio Beaute Deodorant Fraicheur 24H 50ml - cila house

Với chiết xuất 98% từ thiên nhiên, trong đó 44% nguyên liệu lành tính có nguồn gốc từ canh tác hữu cơ như dầu mè, hương thảo, bạc hà, hoa oải hương, lô hội…sản phẩm an toàn, mẹ bầu hoặc phụ nữ đang cho con bú cũng có thể yên tâm sử dụng.

Hương thơm dịu nhẹ phù hợp để diệt khuẩn khử mùi hằng ngày, nhờ sự kết hợp giữa tinh dầu và nước cất thực vật. Sản phẩm không bết dính và không gây ố vàng, bạn có thể mặc áo vào ngay sau khi thoa lên da.
Lăn khử mùi Nuxe dòng sản phẩm Bio Beaute tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ với chiết xuất 98% từ thiên nhiên, mùi hương thơm dịu, bảo vệ 24h, khô thoáng, không dính và không làm vàng áo. Đặc biệt lăn khử mùi Nuxe Bio Beaute:
– Không có chứa CỒN ( làm vàng áo, hại da: cồn khô ở nồng độ cao làm mất đi dầu và protein ở bề mặt. Ảnh hưởng lớp màng ẩm của da gây khô, lão hoá sớm, kích ứng da).
– Không chứa MUỐI NHÔM( aluminum: aluminum chlorohydrate hoặc aluminum zirconium). Khoa học đã chứng minh trong lăn nách công nghiệp (98% các sp có trên thị trường là lăn nách công nghiệp) thường chứa nhiều muối nhôm. 
Với hiệu quả khử mùi trong vòng 24h và hương thơm dịu nhẹ nhờ sự kết hợp giữa tinh dầu và nước cất thực vật, sản phẩm này không tạo vệt trắng, vệt vàng, không gây bết dính.
9. Lăn Khử Mùi Diệt Khuẩn Garnier Mineral Invisible 48H

Với thành phần khoáng hoạt tính thiên nhiên Perlite, sản phẩm không chỉ khử sạch hoàn toàn mùi khó chịu trên cơ thể bạn, mà còn đem lại sự khô thoáng suốt 48 giờ với hương thơm nước hoa tự nhiên, lành tính cho nhiều loại da.

Nếu bạn có da nhạy cảm và đang tìm một lăn khử mùi không để lại vệt trắng, tác dụng dài lâu, đây là sản phẩm phù hợp vì không có paraben.

Kiếm soát mùi mồ hôi hiệu quả trong suốt 48H.
✥ 🍄Không gây hại cho vùng da dưới cánh tay, không gây ố vàng trên áo
✥ 🍄 Lăn khử mùi #Garnier Mineral 48H của Đức không chứa thành phần độc hại, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

👉👉 Garnier Mineral luôn nằm trong Top những sản phẩm khử mùi bán chạy nhất trong những năm trở lại đây bởi hiệu quả cao, giá cả hợp lý, đặc biệt phù hợp với mọi đối tượng kể cả những người có làn da siêu nhạy cảm, cho cả NAM/ Nữ.

🌿🌾🎋Hướng dẫn sử dụng:

- Áp dụng trực tiếp lên da của #nách. 
- Nên sử dụng sản phẩm sau khi tắm xong để đạt hiệu quả khử mùi hiệu quả suốt cả ngày.
10. Lăn khử mùi Nuskin scion pure white roll on

⚡ Mùi hôi quá nồng khiến người đối diện bịt mũi e ngại
⚡ Nách áo luôn ướt át, làm mất tự tin hoàn toàn trước đám đông
⚡ Nách áo ố vàng, vùng da dưới cánh tay thì thâm sạm
✴️ Còn gì đau khổ bằng khi bị mùi hôi đeo bám, khó chịu và dai dẳng
---------
💫 💫 Đừng lo, đã có bí quyết LKM SCION hơn 1000+ chị em 30+ chia sẻ truyền tay nhau:
♻️ LĂN KHỬ MÙI VÀ KIỂM SOÁT MỒ HÔI CAO CẤP SCION
♻️ Công nghệ khử mùi và kiểm soát mồ hôi độc quyền USA.
♻️ Nghiên cứu của 75 nhà khoa học hàng đầu thế giới.
----------------
💖💖 Một liệu trình mà DỨT được ngay HÔI NÁCH, VÀ cảm nhận cảm giác tuyệt vời khi:
☘ Hết Sạch mùi hôi ngay lần đầu sử dụng
☘ Hết sạch Mồ hôi


Liên quan


Xem điểm chuẩn
->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Chọn quà tặng ý nghĩa => Bấm

loading...

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment


 
Xem diem chuan|Soidiemchontruong ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|Tài liệu|SKKN|Tử vi|Science
Top