Soidiemchontruong

->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Kiếm tiền online, mua bán BITCOIN => Bấm

loading...

- Bên cạnh Ninh Bình, các thành phố châu Á khác như Luang Prabang, Vieng Chan, Bangkok hay Đài Bắc cũng lọt vào top 50 điểm đến hấp dẫn nhất năm 2018.





Đảo Spike, Ireland: Hòn đảo này được bình chọn là địa điểm du lịch hấp dẫn nhất châu Âu bởi The World Travel Awards 2017. Nhà tù Off of Cork trên đảo từng là một căn cứ quân sự và hiện trở thành một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất trên đảo.

Phần Lan: Với 40 vườn quốc gia, 12 khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã và 6 cung đường trường, Phần Lan là điểm đến lý tưởng dành cho du khách thích khám phá. Nơi đây cũng là một trong những địa điểm thích hợp nhất để chiêm ngưỡng ánh sáng bắc cực quang.


Cố đô Luang Prabang - Lào đã từng là kinh đô của vương quốc Lào từ thế kỷ 14 đến năm 1975. Hiện nay Luang Prabang là thành phố trực thuộc tỉnh Luang Prabang và là cố đô của Lào được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Luang Prabang nằm cách Viêng Chăn 425km về phía Bắc, bên dòng sông Mê Kông. Vẻ đẹp bình yên  ở cố đô Luang Prabang có một sức hút rất riêng đối với du khách là một điểm nhấn yêu thích của bất cứ ai khi đến đất nước triệu voi.

Bangkok, Thái Lan: Theo thống kê của MasterCard 2017, Bangkok là thành phố phát triển nhanh nhất thế giới về lượng khách du lịch.  Thành phố này nổi tiếng với ẩm thực đường phố, chợ nổi, cung điện và đền chùa.



Canada: Quốc gia này được tạp chí Travel & Leisure bình chọn là điểm đến của năm 2017. Canada có nhiều điều hấp dẫn từ các thành phố nhộn nhịp như Vancouver và Toronto đến những nhị trấn cổ mang phong cách châu Âu như Montreal và Quebec

St. Petersburg, Nga: Những cung điện nguy nga, nhà thờ phong cách Nga và lịch sử lâu đời là những yếu tố chính giúp thành phố này trở thành điểm đến hấp dẫn du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Hamburg, Đức: Du khách yêu âm nhạc nên tới thành phố Hamburg, nơi có nhà hát Elbphilharmonie mới khánh thành trên bến cảng. Công trình được làm chủ yếu từ gạch và kính phí lên tới 850 triệu USD và hơn 1 thập kỷ để xây dựng. Hệ thống âm thanh ở đây được cho là tốt nhất thế giới hiện nay.

Hy vọng những gợi ý về các điểm du lịch  2018  lý tưởng, độc đáo ở nước ngoài  trên sẽ giúp các bạn chọn được một điểm đến phù hợp với mình. Một chuyến du lịch tới vùng đất mới sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời. Đừng ngại thay đổi, đừng ngại di chuyển. Bạn sẽ có một năm mới ngọt ngào đầy thú vị đó. 
Xem điểm chuẩn
->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Chọn quà tặng ý nghĩa => Bấm

loading...

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment


 
Xem diem chuan|Soidiemchontruong ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|Tài liệu|SKKN|Tử vi|Science
Top