loading...
Hướng dẫn mua bán Bitcoin ==> Bấm vào đây
Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
SKKN Vật lí 7: ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG GIẢNG DẠY CÁC TÁC DỤNG CỦA DÒNG ĐIỆN – VẬT LÝ 7
Xem điểm chuẩn
Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
SKKN Vật lí 7: ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG GIẢNG DẠY CÁC TÁC DỤNG CỦA DÒNG ĐIỆN – VẬT LÝ 7
Khi chưa sử dụng sáng kiến này
hầu hết giáo viên đã áp dụng các giải pháp sau:
·
Quá trình học chủ yếu tập trung vào người dạy, học sinh thụ động đọc –
chép.
·
Các phương pháp giáo viên thường dùng: Thuyết trình, giảng giải, đặt câu
hỏi để học sinh trả lời thông qua những hình ảnh có trong sách giáo khoa.
·
Tài liệu sử dụng trong những tiết dạy chỉ là sách giáo khoa, sách giáo
viện, đồ dùng dạy học đơn giản chưa hấp dẫn học sinh.
·
Có sử dụng thí nghiệm nhưng học sinh chưa thể khai thác hết những nội
dung kiến thức trong mỗi thí nghiệm với nhiều lý do như: thời lượng để học sinh
làm thí nghiệm qua ít; dụng cụ thí nghiệm không chính xác.
·
Có thảo luận nhóm nhưng kết quả chưa cao vì chưa có nhiều kinh nghiệm
trong điều hành nhóm.
·
Một số học sinh vẫn chưa tập trung vào việc làm thí nghiệm hay thảo luận
nhóm.
v Nguyên nhận thực trạng:
·
Do giáo viên ít sử dụng đồ dùng dạy học trong mỗi tiết dạy nên khi sử
dụng còn lúng túng, kết quả thí nghiệm chưa cao.
·
Do các dụng cụ thí nghiệm không đồng bộ, sai lệch về số liệu..
·
Do dung cụ thí nghiệm hư hỏng nhiều nên hạn chế vấn đề chia nhóm cho học
sinh tiến hành thực hành.
v Nguyên nhân chủ yếu:
·
Do không có đủ thời gian để chuẩn bị thí nghiệm.
·
Do thiết bị thí nghiệm không đồng bộ, chất lượng kém, sai số lớn…
·
Do thí nghiệm được thực hiện xảy ra quá chậm khó thành công hay không
thể thực hiện được trong những điều kiện lớp học.
SKKN Vật lí 7, THCS, SKKN THCS, THCS, Vật lí 7,
SKKN Vật lí 7: ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG GIẢNG DẠY CÁC TÁC DỤNG CỦA DÒNG ĐIỆN – VẬT LÝ 7
Hoặc
loading...
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment