loading...
Hướng dẫn mua bán Bitcoin ==> Bấm vào đây
Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
SKKN QLGD: Biện pháp quản lý hoạt động dạy học của Hiệu trưởng ở trường Trung học phổ thông XXX - Tỉnh Xxx trong giai đoạn hiện nay
SKKN QLGD: Biện pháp quản lý hoạt động dạy học của Hiệu trưởng ở trường Trung học phổ thông XXX - Tỉnh Xxx trong giai đoạn hiện nay
QLGD, SKKN QLGD, NCKHSPUD QLGD,
Xem điểm chuẩn
Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
SKKN QLGD: Biện pháp quản lý hoạt động dạy học của Hiệu trưởng ở trường Trung học phổ thông XXX - Tỉnh Xxx trong giai đoạn hiện nay
1. Lý do chọn đề tài
Trong những năm qua Giáo dục và Đào
tạo cả nước nói chung, thành phố Xxx nói riêng đã đạt được những thành tựu nhất
định. Nhưng chất lượng giáo dục - đào tạo vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của đất
nước trong thời kì mới, thời kì hội nhập Quốc tế. Vì vậy người làm công tác
quản lý giáo dục hiện nay hơn lúc nào hết phải nhận thấy tự bản thân nâng cao
trình độ, nghiệp vụ quản lý, cải tiến biện pháp quản lý một cách linh hoạt,
sáng tạo, phù hợp với điều kiện cụ thể của đơn vị sao cho công tác quản lý có
hiệu quả nhất.
Dạy và học là hai hoạt động chính, chủ yếu trong nhà trường, cho nên quản
lý nhà trường là quản lý hoạt động dạy và học, nhất là hoạt động dạy của
thầy.những năm qua mặc dù dưới sự chỉ đạo sát sao của bộ Giáo dục - Đào tạo, Sở
Giáo dục - Đào tạo các trường THPT của thành phố Xxx nói chung, trường THPT Xxxnói
riêng đã có nhiều đổi mới trong công tác quản lý hoạt động dạy học của người
thầy, song kết quả thu được vẫn chưa đáp ứng được đòi hỏi của thực tiễn, hoạt
động quản lý còn mang nặng cách làm truyền thống, phần lớn theo kinh nghiệm. Vì
vậy nghiên cứu thực trạng công tác quản lý hoạt động dạy học trong trường trung
học phổ thông Xxx- Xxx nhằm đề ra các biện pháp quản lý đồng bộ có tính khả
thi, phù hợp với tình hình thực tế của trường trong bối cảnh hội nhập quốc tế
là hết sức cần thiết. Xuất phát từ những lý do trên tôi chọn đề tài nghiên cứu:
“Biện pháp quản lý hoạt động dạy học của Hiệu trưởng ở trường Trung học
phổ thông XXX - Xxx trong giai đoạn hiện nay”. Với mong muốn đóng góp
một phần nhỏ bé công sức của mình vào việc củng cố và phát triển hệ thống các
biện pháp quản lý nhà trường, đặc biệt là các biện pháp quản lý hoạt động dạy
học của người thầy.
2. Mục đích nghiên cứu
Từ kết quả nghiên cứu lý lụân và thực
tiễn, đề tài đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động dạy học của Hiệu trưởng
trường THPT Xxx- Xxx một cách phù hợp và hiệu quả hơn.
QLGD, SKKN QLGD, NCKHSPUD QLGD,
hoặc
loading...
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment