Soidiemchontruong

->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Kiếm tiền online, mua bán BITCOIN => Bấm

loading...
 Sở GD&ĐT Khánh Hòa hướng dẫn công tác tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên năm học 2017-2018.
Theo hướng dẫn này, thí sinh phải dự thi bắt buộc 4 môn: Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh và môn chuyên.
Tất cả các môn thi đều thi theo hình thức tự luận. Riêng môn tiếng Anh kết hợp tự luận và trắc nghiệm.
Chỉ xét tuyển đối với thí sinh tham gia thi đủ các bài thi quy định, không vi phạm Quy chế thi và có đủ các điều kiện sau: môn chuyên đạt từ 5,0 điểm trở lên; các môn còn lại đạt từ 4,0 điểm trở lên.
Ngày thi vào 1-2/6/2017.


Xem thêm
Tỉ lệ chọi lớp 10 Khánh Hòa 2017

Điểm chuẩn lớp 10 Khánh Hòa nhiều năm

Năm học 2017-2018 Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tuyển mới 245 học sinh lớp 10, với 7 lớp chuyên (chuyên Toán, chuyên Tin học, chuyên Vật lý, chuyên Hóa học, chuyên Sinh học, chuyên Ngữ văn, chuyên Tiếng Anh).
. Đối tượng và điều kiện dự tuyển: Là người học đã tốt nghiệp trung học cơ sở chương trình giáo dục phổ thông hoặc chương trình giáo dục thường xuyên có độ tuổi theo quy định tại Điều lệ trường THCS, trường THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 12/2011/TT-BGDĐT ngày 28/3/2011 của Bộ trưởng GD&ĐT;
Nếu đăng ký môn chuyên là Ngữ văn, Tiếng Anh thì các môn học này phải đạt điểm trung bình cả năm lớp 9 từ 7,0 trở lên; đối với các môn chuyên khác thì phải đạt điểm trung bình các môn học này cả năm lớp 9 từ 8,0 trở lên.
Riêng môn chuyên Tin học, nếu học sinh chưa hoàn thành chương trình môn Tin học ở cấp THCS thì môn chuyên này lấy điểm một trong các môn Toán, Vật lý, Hóa học thay thế, nếu học sinh đã hoàn thành chương trình Tin học thì thực hiện như các môn chuyên khác;
Xếp loại hạnh kiểm, học lực cả năm học của các lớp cấp THCS từ khá trở lên; 4. Học tiếng Anh liên tục 4 năm ở cấp trung học cơ sở.
Cộng điểm khuyến khích cho học sinh đạt giải trong Kỳ thi học sinh giỏi THCS cấp tỉnh dự thi vào các lớp chuyên đúng với môn đạt giải: Giải nhất cộng 1,5 điểm; giải nhì cộng 1 điểm; giải ba cộng 0,5 điểm.
Lập Phương
Xem điểm chuẩn
->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Chọn quà tặng ý nghĩa => Bấm

loading...

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment


 
Xem diem chuan|Soidiemchontruong ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|Tài liệu|SKKN|Tử vi|Science
Top