Soidiemchontruong

->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Kiếm tiền online, mua bán BITCOIN => Bấm

loading...
- Năm học 2016 - 2017, Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức kỳ thi riêng cho việc tuyển sinh lớp 10 trường THPT chuyên Lê Quý Đôn. Thời gian thi ngày 30, 31/5/2016.
Thí sinh đăng ký dự thi vào trường chuyên nếu không đỗ sẽ được tự động chuyển sang danh sách dự thi vào trường THPT công lập tương ứng (nguyện vọng 1 THPT) đã được đăng ký trong đơn.

Vì vậy, học sinh khi làm đơn dự thi vào trường chuyên phải đăng ký đầy đủ các nguyện vọng thi tuyển vào trường chuyên và nguyện vọng thi trường THPT.

 Năm học học 2016 - 2017, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tuyển sinh các lớp chuyên: Toán, Vật Lý, Hoá học, Sinh học, Tin học, Ngữ văn và tiếng Anh (không tuyển lớp cận chuyên).
Nguyện vọng chuyên 1: Đăng ký một trong 7 môn chuyên: Toán, Vật Lý, Hoá học, Sinh học, Tin học, Ngữ văn và tiếng Anh (đây là nguyện vọng bắt buộc); 
Nguyện vọng chuyên 2 (không bắt buộc): Học sinh dự thi vào chuyên Toán được đăng ký nguyện vọng 2 vào lớp chuyên Tin học; học sinh dự thi vào chuyên Hóa được đăng ký nguyện vọng 2 vào lớp chuyên sinh;
Nguyện vọng 1 THPT: Đăng ký dự thi thêm ở một trường THPT công lập trên cùng địa bàn huyện, thành phố (để được dự thi tại trường THPT này khi không đồ vào trường chuyên);
Nguyện vọng 2 THPT: Đăng ký vào một trường THPT công lập khác ở cùng địa bàn huyện, thành phố (để được xét tuyển khi không trúng tuyển nguyện 1 THPT).
Việc thi tuyển vào trường chuyên theo 2 vòng. Vòng 1 sơ tuyển, xét hồ sơ để chọn học sinh tham gia thi tuyển vòng 2.
Vòng 2 thi tuyển: Học sinh phải thi bốn môn Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh và một môn chuyên theo đăng ký (là một trong 7 môn: Toán, Vật Lý, Hoá học, Sinh học, Tin học, Ngữ văn, tiếng Anh).
Trong đó các môn Toán, Ngữ văn và tiếng Anh tính hệ số 1, môn chuyên tính hệ số 2 (nếu môn chuyên là Toán, Ngữ văn hoặc tiếng Anh thì mỗi môn này phải thi 2 bài: Một bài thi không chuyên và một bài thi chuyên với mức độ yêu cầu cao hơn).
Hình thức thi: Tự luận với thang điểm 10; riêng bài thi môn tiếng Anh chuyên có thêm phần nghe.
Lập Phương
Xem điểm chuẩn
->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Chọn quà tặng ý nghĩa => Bấm

loading...

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment


 
Xem diem chuan|Soidiemchontruong ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|Tài liệu|SKKN|Tử vi|Science
Top