Soidiemchontruong

->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Kiếm tiền online, mua bán BITCOIN => Bấm

loading...


Thời điểm này, công tác chấm thi THPT quốc gia đang được khẩn trương triển khai để kịp nộp điểm thi lên Bộ GD&ĐT ngày 20/7 tới theo quy định.



Xem điểm thi THPT Quốc gia nhanh nhất, hãy soạn tin theo cú pháp sau:

HSTN  Số báo danh gửi 8785

(Số báo danh (SBD )gồm 9 kí tự trong đó 3 kí tự đầu là mã cụm6 kí tự sau là số soạn liền nhau)

Ví dụ: HSTN 001123456 gửi 8785; HSTN THP123456 gửi 8785)



Hoàn thành chấm thi THPT quốc gia trước 20/7

Thông tin từ nhiều trường đại học chủ trì cụm thi, để kịp tiến độ, công tác chấm thi đã được tiến hành song song khi tổ chức thi.
Hiệu trưởng Trường ĐH Thủy lợi Nguyễn Quang Kim cho biết, sau khi kết thúc môn thi đầu tiên, nhà trường đã tiến hành công tác làm phách. Việc làm phách cũng sẽ được tiến hành tương tự với các môn thi tiếp theo, tức là thi xong sẽ cho rọc phách luôn để kịp tiến độ.
Với các môn thi trắc nghiệm, nhà trường sẽ tự chấm; môn tự luận, trường phải mời thêm giáo viên các trường phổ thông. Công tác chấm chính thức bắt đầu từ ngày 5/7, cố gắng xong vào khoảng ngày 18/7, sau đó thực hiện ráp phách, vào điểm để nộp lên Bộ theo đúng thời gian quy định.
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân cũng triển khai công tác chấm từ rất sớm, ngay từ 2/7 các công tác liên quan đến chấm bài thi của thí sinh đã được trường này triển khai.
Với Trường ĐH Sư phạm Hà Nội, công tác chấm thi đơn giản hơn vì trường hoàn toàn chủ động về nhân lực chấm thi cả môn thi trắc nghiệm và tự luận. Theo ông Nguyễn Văn Hiền, Trưởng phòng Hành chính – Tổng hợp, chính thức bắt đầu từ ngày 5/7, chắc chắn công tác chấm thi của trường không khó khăn gì để hoàn thành đúng tiến độ.
Tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam, công tác tập huấn cán bộ chấm thi dự kiến vào 9/7 tới. Hiện trường đang tiến hành công tác làm phách để có thể bắt đầu triển khai chấm từ 10/7. Ngoài huy động giảng viên, Học viện còn mời thêm giáo viên của Hà Nội và Bắc Ninh để chấm môn Tiếng Đức, Tiếng Nhật và một số môn tự luận để đảm bảo tính khách quan như Lịch sử, Ngữ văn.
Hôm nay (6/7), Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội bắt đầu công tác chấm thi. Do không có máy chấm nên nhà trường gửi bài thi trắc nghiệm cho Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục chấm. Môn tự luận, ngoài giảng viên, nhà trường mời thêm giáo viên 3 trường không có thí sinh dự thi tại cụm là trường THPT của Hà Nội là Đan Phượng, Tân Lập, Thượng Cát.
Tại cụm thi Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, ông Hoàng Minh Sơn – Phó hiệu trưởng nhà trường - cho biết: Công tác rọc phách được thực hiện song song với quá trình tổ chức thi. Ngoài cán bộ của trường, ĐH Bách khoa còn huy động giảng viên một số trường ĐH và THPT khác hỗ trợ. Chắc chắn, việc chấm sẽ hoàn thành trước ngày 20/7.
Ít chủ động được nhân lực chấm thi, năm nay, Học viện kỹ thuật quân sự phải nhờ sự trợ giúp của các trường THPT trên địa bàn Hà Nội. Tuy nhiên, công tác chấm được tiến hành sớm, khẩn trương nên sẽ không ảnh hưởng đến tiến độ chấm.
Các trường ĐH chủ trì cụm thi đều khẳng định, vấn đề được đặt lên hàng đầu là đảm bảo công tác chấm công bằng, chính xác.
Theo quy đinh của Bộ GD&ĐT, các Ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh, các Hội đồng thi hoàn thành chấm thi và báo cáo sơ bộ kết quả trước ngày 20/7/2015;
Gửi dữ liệu kết quả thi của các thí sinh đã đăng ký xét công nhận tốt nghiệp THPT cho các Sở GD&ĐT có thí sinh dự thi chậm nhất ngày 20/7/2015;
Cập nhật vào phần mềm quản lý thi và gửi báo cáo kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT sơ bộ về Bộ GD&ĐT, công bố kết quả tốt nghiệp THPT trước ngày 25/7/2015.
Xem điểm chuẩn
->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Chọn quà tặng ý nghĩa => Bấm

loading...

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment


 
Xem diem chuan|Soidiemchontruong ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|Tài liệu|SKKN|Tử vi|Science
Top