Soidiemchontruong

->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Kiếm tiền online, mua bán BITCOIN => Bấm

loading...

Trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2015 - 2016, tỉnh Nam Định có 21.261 thí sinh đăng ký dự thi. Các thí sinh sẽ thi viết ở 3 môn gồm: Ngữ văn (120 phút), Toán (120 phút) và môn Ngoại ngữ (60 phút).


Theo thông báo từ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nam Định, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2015 - 2016, tỉnh Nam Định có 21.261 thí sinh đăng ký dự thi. Trong đó chỉ tiêu tuyển khoảng 72% học sinh tốt nghiệp THCS và GDTX cấp THCS vào học tại trường THPT bao gồm cả công lập và ngoài công lập.
Xem điểm thi vào lớp 10 Nam Định
Soạn tin HS10 25 SBD gửi 8785
Lưu ý: Ngay bây giờ đăng ký, điểm thi sẽ gửi bạn sớm nhất

Các đơn vị xây dựng cơ sở giáo dục chất lượng cao tuyển 38 học sinh/lớp, các trường công lập đại trà 40 học sinh/lớp, các trường ngoài công lập 45 học sinh/ lớp. Không tuyển các lớp ngoài công lập trong trường công lập.

Các trường hợp sẽ được tuyển thẳng vào các trường trung học phổ thông trong tỉnh (trừ trường THPT chuyên và các trường THPT xây dựng cơ sở giáo dục chất lượng cao) các đối tượng sau đây: Học sinh khuyết tật; học sinh đạt giải cấp quốc gia trở lên về văn nghệ; thể dục thể thao; cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học; cuộc thi Olympic tài năng tiếng Anh cấp toàn quốc dành cho học sinh trung học.

Về phương thức tuyển sinh, môn thi, hình thức thi, thời gian làm bài, hệ số điểm bài thi như sau: Các trường công lập và một số trường ngoài công lập (có đủ điều kiện, có tờ trình xin tổ chức thi và được Sở GD-ĐT duyệt).

Các thí sinh sẽ thi 3 môn gồm: Ngữ văn (120 phút), Toán (120 phút) và môn Ngoại ngữ (60 phút). Hệ số điểm bài thi: Môn Ngữ văn và Toán tính điểm hệ số 2, môn Ngoại ngữ tính điểm hệ số 1.

Xem điểm thi vào lớp 10 Nam Định
Soạn tin HS10 25 SBD gửi 8785
Lưu ý: Ngay bây giờ đăng ký, điểm thi sẽ gửi bạn sớm nhất
Về phương thức xét đỗ đối với các trường THPT đại trà sẽ xét đỗ thành 2 đợt: Đợt 1: Căn cứ vào kết quả điểm thi tuyển sinh, Giám đốc Sở GD-ĐT quyết định điểm chuẩn xét tuyển đợt 1 cho từng trường, đảm bảo tuyển được ít nhất 70% chỉ tiêu hệ công lập của trường đó; Đợt 2: Những học sinh chưa trúng tuyển đợt 1 được nộp hồ sơ để xét đỗ đợt 2 vào các trường công lập (còn chỉ tiêu), các trường THPT ngoài công lập và các trung tâm GDTX trong tỉnh.

Đối với các trường THPT xây dựng cơ sở giáo dục chất lượng cao: Thực hiện tuyển sinh theo quy chế tạm thời về tuyển sinh vào các trường THPT chất lượng cao của Sở GD-ĐT (thời gian thi, môn thi như các trường THPT đại trà), duyệt đợt 1 lấy đủ 100% chỉ tiêu. Giám đốc Sở GD-ĐT quy định điểm sàn đối với các trường chất lượng cao để đảm bảo chất lượng đầu vào.

Ở Môn ngoại ngữ, trong tổng số 21.261 thí sinh đăng ký thì có đến 21.200 thí sinh đăng ký thi môn tiếng Anh, tiếng Nga có 34 thí sinh, tiếng Pháp chỉ có 27 thí sinh.

Kỳ thi vào lớp 10 THPT tỉnh Nam Định sẽ được tổ chức vào 2 ngày 16 và 17/6. Hiện nay Sở GD-ĐT tỉnh Nam Định cũng đã hoàn thành phương án cho kỳ thi, bố trí 893 phòng thi cho các thí sinh.
Xem điểm thi vào lớp 10 Nam Định
Soạn tin HS10 25 SBD gửi 8785
Lưu ý: Ngay bây giờ đăng ký, điểm thi sẽ gửi bạn sớm nhất
Xem điểm chuẩn
->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Chọn quà tặng ý nghĩa => Bấm

loading...

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment


 
Xem diem chuan|Soidiemchontruong ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|Tài liệu|SKKN|Tử vi|Science
Top