Soidiemchontruong

->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Kiếm tiền online, mua bán BITCOIN => Bấm

loading...

Sẵn sàng nhiều hỗ trợ cho thí sinh thi THPT quốc gia tại An Giang
Hàng nghìn chỗ ở miễn phí, có thể liên hệ hỗ trợ từ các đơn vị y tế cả ngày lẫn đêm, đó là một trong nhiều hỗ trợ dành cho thí sinh dự thi THPT tại An Giang năm nay.





Hàng nghìn chỗ ở miễn phí


Xem điểm thi THPT Quốc gia thi tại cụm thi tỉnh An Giang
Soạn tin:  HSTN dấucách 050 dấucách SBD gửi 8785
Xem điểm thi THPT Quốc gia các cụm khác, bấm

Ngay bây giờ nhắn tin, điểm thi sẽ được gửi tới bạn sớm nhất



Trường ĐH An Giang cho biết, phục vụ cho thí sinh Kiên Giang đến dự thi THPT quốc gia, hàng nghìn chỗ ở đã sẵn sàng phục vụ thí sinh và người nhà.

Theo đó, ký túc xá Khánh Toàn nằm trong khuôn viên Trường ĐH An Giang mới có 200 phòng và ký túc xá Trường ĐH An Giang cũ có 900 phòng với sức chứa trên 3000 người.


Thành Đội thành phố Long Xuyên sẽ hỗ trợ khoảng 2.000 chỗ ở miễn phí cho thí sinh và phụ huynh trong kỳ thi tại các doanh trại đóng quân trên địa bàn. Các doanh trại cũng sẽ phục vụ nhu cầu ăn uống với giá 45.000 đồng/ 3 buổi ăn.
Xem danh sách địa điểm và sơ đồ phòng thi THPT quốc Gia tại tỉnh An Giang TẠI ĐÂY

Thí sinh dự thi tại điểm thuộc huyện Thoại Sơn có thể đăng ký ở trong doanh trại vì điều kiện nhà trọ trên địa bàn huyện ít.
Ngoài ra, Đoàn trường ĐH An Giang còn liên hệ trên 500 chỗ ở miễn phí tại các chùa, nhà thờ trên địa bàn, đối với thí sinh trong họ đạo chỉ cần xin giấy giới thiệu của các giáo xứ tại địa phương thì sẽ được nhà thờ tạo điều kiện ở trong thời gian thi.
Đội tình nguyện viên gồm 100 thành viên được Ban Liên lạc Hội đồng hương Kiên Giang phân công phụ trách việc liên hệ, cập nhật số phòng còn trống tại các cơ sở nhà trọ, nhà nghỉ với giá cả hợp lý, đảm bảo an toàn để tư vấn, giới thiệu cho thí sinh và phụ huynh. .

Xem điểm thi THPT Quốc gia thi tại  cụm thi Đại học An Giang

Soạn tin:  HSTN dấucách TAG dấucách SBD gửi 8785


Ngay bây giờ nhắn tin, điểm thi sẽ được gửi tới bạn sớm nhất

Ban liên lạc Hội đồng hương Kiên Giang cũng đã thành lập đội tình nguyện viên gồm 105 thành viên tiếp sức mùa thi nhằm tư vấn, hỗ trợ cho thí sinh là học sinh Kiên Giang đến dự thi tại các điểm thi trên địa bàn tỉnh An Giang.
Thông tin từ Ban liên lạc, danh sách chỗ ở đủ điều kiện về an ninh trật tự đã qua sự khảo sát của Công an thành phố Long Xuyên gồm: 66 khách sạn, 96 nhà nghỉ, 981 cơ sở thuê tháng. Tổng số có 8.292 phòng ở thuộc 3 loại hình cơ sở nêu trên có thể phục vụ cho nhu cầu về chỗ ở của thí sinh và phụ huynh đến An Giang.
Ngoài ra, UBND tỉnh cũng sẽ vận động hỗ trợ gạo để giảm bớt khó khăn cho các nhà hảo tâm đóng góp cho kỳ thi.
Năm 2015, trường ĐH An Giang được Bộ GD&ĐTphân công chủ trì tổ chức kỳ thi THPT quốc gia theo cụm dành cho thí sinh 2 tỉnh An Giang và Kiên Giang.
Trường đã tiếp nhận 20.430 hồ sơ của thí sinh đăng ký dự thi. Ngoài 3 điểm thi tại Trường ĐH An Giang, Trường bố trí thêm 21 điểm thi tại các trường THPT, THCS và tiểu học trên địa bàn thành phố Long Xuyên và huyện Thoại Sơn.
Y tế: Trực cả ngày lẫn đêm phục vụ thi
Sở Y tế An Giang cũng đã có văn bản gửi các đơn vị về việc thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe cho các thành viên Hội đồng coi thi và thí sinh trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi THPT quốc gia 2015.
Theo đó, Bệnh viện đa khoa An Giang, Bệnh viện đa khoa thành phố Long Xuyên, Bệnh viện đa khoa Thoại Sơn và Bệnh viện đa khoa Hạnh phúc bố trí 1 phòng cách ly điều trị tại bệnh viện và đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng trực để phối hợp với ngành Giáo dục, Công An thực hiện các biện pháp an toàn, bảo mật khi có trường hợp thí sinh cấp cứu điều trị tại bệnh viện do xe cứu thương tại các điểm thi chuyển về.
Đồng thời, thành lập 1 tổ cấp cứu ngoại viện, sẵn sàng thực hiện cấp cứu cho học sinh dự thi THPT quốc gia tại các điểm trường có tổ chức thi.



Xem điểm thi THPT Quốc gia thi tại  cụm thi Đại học An Giang

Soạn tin:  HSTN dấucách TAG dấucách SBD gửi 8785


Ngay bây giờ nhắn tin, điểm thi sẽ được gửi tới bạn sớm nhất


Xe cứu thương, thuốc cấp cứu, trang thiết bị, dụng cụ y tế cũng được yêu cầu phải sẵn sàng cho công tác khám chữa bệnh và điều trị cấp cứu cho cán bộ, giáo viên và học sinh tại các điểm thi. Ưu tiên khám bệnh cho học sinh khi có nhu cầu trước và trong những ngày thi để đảm bảo các em kịp giờ dự thi.
Sở Y tế lưu ý, khi Hội đồng thi thông báo có thí sinh đau ốm bất thường trong thời gian thi, phải kịp thời điều trị hoặc cho đi bệnh viện cấp cứu, nếu cần thiết có cán bộ giám sát và công an đi cùng.
Nghiêm cấm việc lợi dụng khám chữa bệnh tại chỗ để có những hành vi vi phạm quy chế thi.
Sở cũng yêu cầu thành lập đường dây nóng bệnh viện gửi cho các Hội đồng coi thi để liên hệ khi cần thiết.
Với Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm, Trung tâm y tế dự phòng tỉnh, Trung tâm y tế thành phố Long Xuyên và Trung tâm y tế huyện Thoại Sơn, thành lập đoàn kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, phối hợp với Quản lý thị trường (Sở Công thương) tổ chức thanh kiểm tra các chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm tại địa bàn, nhất là tại các khu vực điểm trường có tổ chức thi, thời gian trước và trong những ngày thi (đặc biệt chú ý thức ăn đường phố).
Riêng trung tâm y tế thành phố Long Xuyên và Trung tâm y tế huyện Thoại Sơn được yêu cầu chỉ đạo các trạm y tế phường, thị trấn, nơi có hội đồng thi cung cấp số điện thoại của trạm y tế cho hội đồng thi để thông báo cho thí sinh dự thi biết, khi cần hỗ trợ về y tế có thể gọi cả ngoài giờ, ban đêm vào ngày tổ chức thi.


Thông tin thêm về điểm chuẩn trường Đại học An Giang

Để xem điểm chuẩn năm 2015 của trường Đại học An Giang

Soạn tin: HSDO dấucách TAG gửi 8785

Hoặc

Soạn tin: HSDO dấu cách TAG 2015 gửi 8785

Trong đó: TAG  là mã trường của trường Đại học An Giang


Để đăng ký nhận điểm chuẩn năm 2015 của các trường đại học khác, chỉ cần 1 tin nhắn như sau:


Soạn tin: HSDO Mãtrường 2015 gửi 8785

Chúc bạn đạt kết quả thi cao nhất!


Xem điểm chuẩn
->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Chọn quà tặng ý nghĩa => Bấm

loading...

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment


 
Xem diem chuan|Soidiemchontruong ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|Tài liệu|SKKN|Tử vi|Science
Top