loading...
Hướng dẫn mua bán Bitcoin ==> Bấm vào đây
Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
Xem điểm thi vào lớp 10 Nam Định
Soạn tin HS10 25 SBD gửi 8785
Tuyển sinh 10 năm 2015 Nam Định: NỘI DUNG KIẾN THỨC, YÊU CẦU CỦA ĐỀ THI TUYỂN SINH VÀO LỚP 10 THPT, NĂM HỌC 2015-2016 MÔN: TIẾNG ANHXem điểm chuẩn
Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
SỞ GD & ĐT NAM ĐỊNH
NỘI DUNG KIẾN THỨC, YÊU CẦU CỦA ĐỀ THI
TUYỂN SINH VÀO LỚP 10 THPT, NĂM HỌC 2015-2016
MÔN: TIẾNG ANH
I. Yêu cầu chung
Xem điểm thi vào lớp 10 Nam Định
Soạn tin HS10 25 SBD gửi 8785
1. Nội dung đề thi tuyển sinh nằm trong chương trình THCS, coi trọng việc đánh giá năng lực người học, câu hỏi dạng mở.
2. Yêu cầu về các cấp độ nhận thức:
- Nhận biết: khoảng 30%;
- Thông hiểu: khoảng 30%;
- Vận dụng: khoảng 30%;
- Vận dụng cao: khoảng 10%.
II. Hình thức thi: tự luận kết hợp trắc nghiệm khách quan, tỷ lệ điểm dành cho trắc nghiệm khách quan không quá 50% tổng số điểm toàn bài.
III. Thời gian làm bài: 60 phút
IV. Nội dung kiến thức:
I. PHONETICS: (1 điểm)
- Số câu: 5 câu
- Nội dung: Ngữ âm và/hoặc trọng âm.
II. GRAMMAR AND VOCABULARY: (3 điểm)
- Số câu: 15 câu.
- Nội dung: từ 2-3 bài bao gồm
+ Trắc nghiệm đa lựa chọn;
+ Cho hình thức đúng của từ/ động từ;
+ Sửa lỗi sai;
+ Điền mạo từ, giới từ, cụm động từ.
Xem điểm thi vào lớp 10 Nam Định
Soạn tin HS10 25 SBD gửi 8785
III. READING: (3 điểm)
- Số câu: 15 câu
- Nội dung: 02 đoạn văn, mỗi đoạn khoảng 150 từ, bao gồm
+ Đọc đoạn văn, trả lời câu hỏi;
+ Đọc đoạn văn, chọn từ thích hợp trong 4 phương án cho trước để điền vào chỗ trống;
+ Đọc đoạn văn, điền từ thích hợp vào chỗ trống.
IV. WRITING: (3 điểm)
- Hình thức: Viết câu (15 câu).
- Nội dung:
+ Viết lại câu bắt đầu bằng gợi ý ở đầu câu sao cho nghĩa không thay đổi;
+ Dùng từ gợi ý viết câu hoàn chỉnh;
+ Sắp xếp từ, cụm từ thành câu hoàn chỉnh.
Xem điểm thi vào lớp 10 Nam Định
Soạn tin HS10 25 SBD gửi 8785
Tuyển sinh 10 năm 2015 Nam Định: NỘI DUNG KIẾN THỨC, YÊU CẦU CỦA ĐỀ THI TUYỂN SINH VÀO LỚP 10 THPT, NĂM HỌC 2015-2016 MÔN: TIẾNG ANH
loading...
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment