Tuyển tập đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng, Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phần 33 - Môn Toán
STT | Tên Sáng kiến kinh nghiệm | Tải về |
1 | SKKN, NCKHSPUD Toán 8: Phát triển tư duy toán học cho học sinh lớp 8: Từ định lý Ta lét đến chứng minh các đường thẳng đồng quy”. | |
2 | SKKN, NCKHSPUD Toán 8: Sử dụng phần mềm Geometer’s Sketchpad trong dạy hình học ở cấp THCS | |
3 | SKKN, NCKHSPUD Toán 8: ÁP DỤNG CÔNG THỨC TÍNH DIỆN TÍCH ĐỂ GIẢI TOÁN | |
4 | SKKN, NCKHSPUD Toán 8: Một số kinh nghiệm trong giảng dạy nhằm nâng cao hiệu quả của một tiết lý thuyết hình học lớp 8 | |
5 | SKKN, NCKHSPUD Toán 8: NGHĨ THÊM VỀ MỘT BÀI TOÁN (Rèn luyện tư duy trong quá trình giải một bài toán) | |
6 | SKKN, NCKHSPUD Toán 8: MỘT SỐ KINH NGHIỆM VỀ DẠY HỌC GIẢI PHƯƠNG TRÌNH TÍCH | |
7 | SKKN, NCKHSPUD Toán 8: Hướng dẫn học sinh lớp 8 giải các bài toán cực trị trong đại số | |
8 | SKKN, NCKHSPUD Toán 8: KINH NGHIỆM RÈN HỌC SINH KĨ NĂNG PHÂN TÍCH ĐA THỨC THÀNH NHÂN TỬ | |
9 | SKKN, NCKHSPUD Toán 8: PHÁT HUY TÍNH LINH HOẠT, SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH THÔNG QUA VIỆC KHAI THÁC BÀI TOÁN PHÂN TÍCH ĐA THỨC THÀNH NHÂN TỬ Ở LỚP 8 BẬC THCS. | |
10 | SKKN, NCKHSPUD Toán 8: Rèn kĩ năng giải bài toán phân tích đa thức thành nhân tử của học sinh – môn đại số 8 ”. | |
11 | SKKN, NCKHSPUD Toán 8: RÈN CHO HỌC SINH CÓ KỸ NĂNG GIẢI TOÁN BẰNG CÁCH LẬP PHƯƠNG TRÌNH | |
12 | SKKN, NCKHSPUD Toán 8: Hướng dẫn kĩ năng giải bài toán phân tích đa thức thành nhân tử của học sinh – môn đại số 8 ”. | |
13 | SKKN, NCKHSPUD Toán 8: PHÁT TRIỂN TƯ DUY VÀ SỰ SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH TRONG VIỆC GIẢI BÀI TẬP HÌNH HỌC | |
14 | SKKN, NCKHSPUD Toán 8: PHƯƠNG PHÁP HƯỚNG DẪN HỌC SINH GIẢI BÀI TOÁN PHÂN TÍCH ĐA THỨC THÀNH NHÂN TỬ | |
15 | SKKN, NCKHSPUD Toán 8: VẬN DỤNG TÍNH CHẤT ĐƯỜNG PHÂN GIÁC TRONG TAM GIÁC ĐỂ GIẢI TOÁN | |
16 | SKKN, NCKHSPUD Toán 8: TẠO HỨNG THÚ HỌC TẬP QUA CÁC BÀI TOÁN 8 |
Tuyển tập đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng, Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phần 33 - Môn Toán
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment