Soidiemchontruong

->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Kiếm tiền online, mua bán BITCOIN => Bấm

loading...

Học tiếng việt online: Thể thao


Learn and practive VietNamese online: Sports
















Lan:Cậu đang xem gì đấy?
Mai:Tớ đang xem thi đấu bóng chuyền. Đội nữ Việt Nam thi đấu với đội nữ Thái Lan.
Lan:Kết quả thế nào? Đội mình thắng hay thua?
Mai:Chưa biết. Có lẽ đội Việt Nam sẽ thắng 3 – 1. Trận đấu sắp kết thúc rồi. Cậu xem với tớ không?
Lan:Không. Tớ không thích bóng chuyền. Tớ đợi cậu rồi cùng đi bơi.
Mai:Tớ không biết bơi. Tớ không thích chơi thể thao. Tớ chỉ thích xem thể thao trên ti vi thôi.

Luyện Đọc - Reading Drill



BẠN CÓ BIẾT


 


Những cuộc thi thể thao Olympic đầu tiên diễn ra tại Hi Lạp từ năm 776 đến năm 393 trước Công nguyên. Các cuộc thi ấy rất khác với Olympic ngày nay: Các vận động viên không mặc quần áo, phụ nữ không tham gia thi đấu và cũng không đến xem.


Từ năm 1894, Olympic diễn ra 4 năm một lần, mỗi lần ở một nước khác nhau. Vận động viên tham gia thi đấu ở hơn 200 môn thể thao. Năm 1928, lần đầu tiên có vận động viên nữ tham gia thi đấu. Năm ấy, Elizabeth Robisnon của Mĩ thắng trong môn chạy 100m nữ . Olympic mùa đông đầu tiên diễn ra ở Pháp vào năm 1924.


Theo 1000 KIẾN THỨC KÌ THÚ CHO MỌI NGƯỜI




Học tiếng việt online: Thể thao- Learn and practive VietNamese online: Sports
Xem điểm chuẩn
->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Chọn quà tặng ý nghĩa => Bấm

loading...

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment


 
Xem diem chuan|Soidiemchontruong ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|Tài liệu|SKKN|Tử vi|Science
Top