Soidiemchontruong

->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Kiếm tiền online, mua bán BITCOIN => Bấm

loading...

Học tiếng việt online: Sức khỏe


Learn and practice Vietnamses online – Health




 




























Hải:Chào bác sĩ.
Bác sĩ:Chào anh. Anh bị làm sao?
Hải:Tôi đau lắm.
Bác sĩ:Anh đau ở đâu?
Hải:Tôi đau đầu, đau mắt, đau tay, đau chân, đau lưng, đau bụng, bác sĩ ạ. Chắc phải nghỉ việc mấy hôm.
Bác sĩ:Anh có bị sốt không?
Hải:Có, hơi sốt.
Bác sĩ:Ồ, trán mát, tay mát! Anh đã cặp nhiệt độ chưa?
Hải:Cặp rồi, 37 độ, bác sĩ ạ. Thưa bác sĩ, tôi bị bệnh gì?
Bác sĩ:Anh có muốn tôi nói thật không?
Hải:Có ạ.
Bác sĩ:Anh bị bệnh lười.
Hải:Cảm ơn bác sĩ. Bây giờ, tôi muốn biết tên bệnh bằng tiếng La-tinh để xin nghỉ mấy hôm.

Luyện Đọc - Reading Drill



TÔI HỌC YOGA


 


Em tên là Hương, 8 tuổi.Thứ bảy và chủ nhật hằng tuần, em đến một lớp dạy Yoga cho trẻ em. Lớp có 20 học sinh. Anh Tiến 14 tuổi, lớn nhất lớp. Em Vy 6 tuổi, nhỏ nhất. Ở lớp, chúng em hát về sức khỏe và mặt trời. Chúng em tập những bài Yoga có tên rất hay: “cái cây”. “con rắn”, “ con hươu cao cổ”, “con chó”… Yoga giúp cơ thể mạnh khỏe hơn. Cô giáo của chúng em tên là Didi. Cô từ Malaysia đến. Tất nhiên, cô Didi là người giỏi Yoga nhất lớp em. Cô đã từng đến nhiều nước trên thế giới dạy Yoga cho trẻ em.




Học tiếng việt online: Sức khỏe - Learn and practice Vietnamses online - Health
Xem điểm chuẩn
->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Chọn quà tặng ý nghĩa => Bấm

loading...

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment


 
Xem diem chuan|Soidiemchontruong ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|Tài liệu|SKKN|Tử vi|Science
Top