Soidiemchontruong

->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Kiếm tiền online, mua bán BITCOIN => Bấm

loading...

Học Tiếng Việt online: Làm quen


Learn and practice Vietnamese online Make acquaintance



 





















Lân:À, Phương đây rồi. Chào Phương. Mình là Lân đây.
Lan:A, Lân. Rất vui được gặp bạn.
Lân:Đây là Lan, em gái mình. Đây là chị Phương.
Lan:Em chào chị.
Phương:Chào Lan. Hai anh em vào nhà đi. Bố mẹ ơi, đây là Lân và Lan.
Bố mẹ Phương:Chào hai cháu. Các cháu mới về à?
Lân và Lan:Dạ. Chúng cháu về tuần trước.
Bố Phương:Các cháu có hay về Việt Nam không?
Lân:Cháu về vài lần rồi, nhưng đây là lần đầu tiên em cháu về thăm quê ạ.

Luyện Đọc - Reading Drill



AI GIỎI HƠN?


Trên tàu hỏa, một nhà khoa học làm quen với một bác nông dân. Nhà khoa học bảo:


- Tôi và bác đố nhau đi. Bác trả lời đúng một câu hỏi, tôi trả bác 1 đồng. Bác không trả lời được, bác trả tôi 1 đồng.


Bác nông dân đồng ý. Nhà khoa học hỏi :


- Vì sao bánh xe ô tô có hình tròn?


Bác nông dân lẳng lặng trả 1 đồng cho nhà khoa học.


Nhà khoa học hỏi tiếp :


- Vì sao máy bay có thể bay trên trời?


Bác nông dân phải trả 1 đồng nữa. Sau đó, bác ấy nói :


- Bây giờ tôi hỏi bác. Bác trả lời đúng, tôi cũng trả 1 đồng. Nhưng bác là nhà khoa học. Vì vậy, bác không trả lời được, tôi lấy bác 10 đồng.


Nhà khoa học đồng ý. Bác nông dân hỏi :


- Con gì buổi sáng lên núi bằng 3 chân, buổi chiều xuống núi bằng 4 chân?


Nhà khoa học nghĩ rất lâu nhưng không trả lời được. Ông trả bác nông dân 10 đồng rồi hỏi :


- Đó là con gì?


Bác nông dân trả cho nhà khoa học 1 đồng và nói :


- Tôi cũng không biết !




Học Tiếng Việt online: Làm quen - Learn and practice Vietnamese online Make acquaintance
Xem điểm chuẩn
->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Chọn quà tặng ý nghĩa => Bấm

loading...

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment


 
Xem diem chuan|Soidiemchontruong ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|Tài liệu|SKKN|Tử vi|Science
Top