Soidiemchontruong

->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Kiếm tiền online, mua bán BITCOIN => Bấm

loading...

Học tiếng Việt online: Bài 9: Trang phục – Ăn uống-


Learn  and practice Vietnamese online: Costumes – Eating and Drinking


































Lan:Cậu mua áo gì? Áo thể thao hay sơ mi?
Mai:Tớ mua áo thể thao.
Lan:Cậu mặc số mấy?
Mai:Số 38. Theo cậu, màu nào đẹp hơn?
Lan:Màu xanh.
Mai:Thế à? Tớ nghĩ màu trắng đẹp hơn màu xanh.
Lan:Cậu mặc màu xanh đẹp hơn.
Mai:Được rồi. Tớ tin cậu. Cô ơ, cháu mua cái áo này.
…. 
Cô bán hàng:Cảm ơn. Các cháu có mua gì nữa không?
Mai:Không ạ. Chúng cháu đói rồi. Chúng mình đi ăn, Lan nhé?
Lan:Ừ. Cậu thích ăn phở hay ăn bún?
Mai:Mình ăn phở.
Lan:Còn mình ăn bún.
Mai:Được rồi. Chúng mình đến phố ẩm thực nhé.

Luyện Đọc - Reading Drill



Bữa cơm Việt Nam


        Người Việt Nam thường có ba bữa ăn trong ngày: bữa sáng, bữa trưa, bữa tối. Các món ăn sáng thường là xôi, phở, bún, cháo, bánh mì và sữa. Bữa trưa và buổi tối là những bữa ăn chính, thường có cơm cùng với các món ăn đi kèm như rau, thịt, tôm, cá và canh. Nước mắm là gia vị nổi tiếng trong các món ăn của Việt Nam. Người Việt rất thích ăn rau. Có thể nói rau, cơm và nước mắm không thể thiếu trong các bữa cơm Việt.



 


 



Học tiếng Việt online: Bài 9: Trang phục - Ăn uống - Costumes - Eating and Drinking
Xem điểm chuẩn
->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Chọn quà tặng ý nghĩa => Bấm

loading...

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment


 
Xem diem chuan|Soidiemchontruong ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|Tài liệu|SKKN|Tử vi|Science
Top