Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
MỘT SỐ ẢNH HƯỞNG TÁC ĐỘNG, CÁC CHỈ TIÊU ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ TRONG MỘT DOANH NGHIỆP
Đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta có : “Rừng vàng, biển bạc, đất phì nhiêu …”, thế nhưng thực tế đất nước ta luôn nghèo và được xếp vào vị trí của những quốc gia nghèo nhất trên thế giới.
Một trong những nguyên nhân cơ bản vẫn là “hiệu quả” ! Chúng ta từng nghe quá trình làm ăn kém hiệu quả, lãng phí các nguồn lực, sử dụng không đúng mục đích … Tất cả các vấn đề này đều lấy hiệu quả làm trọng tâm để đánh giá. Vậy hiệu quả là gì ? Tại sao chúng ta phải lấy hiệu quả làm trọng tâm của các hoạt động kinh tế ? Tại sao chúng ta phải nâng cao hiệu quả ? …
Trong bài viết này tôi không có tham vọng đánh giá hiệu quả ở tầm quốc gia (tầm vĩ mô) nhưng tôi xin đề cập và nhấn mạnh đến một số ảnh hưởng tác động, các chỉ tiêu đo lường và đánh giá hiệu quả trong một doanh nghiệp (ở tầm vi mô). Qua đó thấy được tầm quan trọng của hiệu quả kinh tế nói chung và hiệu quả trong ngành nói riêng. Đó cũng là ý tưởng nâng cao hiệu quả chung của toàn xã hội, bởi vì các doanh nghiệp là thực thể cấu tạo nên nền kinh tế vi mô – hiệu quả của nó chúng là hiệu quả của quốc gia.
Tiểu luận đầu tư: Một số ảnh hưởng tác động, các chỉ tiêu đo lường và đánh giá hiệu quả trong một doanh nghiệp
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment