Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
-Thời gian dành cho bộ môn quá ít, kiến thức bài lại dài, nhiều sự kiện khó nhớ, có bài nội dung khô khan .
-Trình độ học sinh chưa đồng đều. Vì thế, sự tiếp thu bài của các em còn hạn chế. Đồng thời tính chuyên cần ở một số em chưa cao( các em ít chịu đọc sách trước
- Bên cạnh đó, kinh phí hỗ trợ làm đồ dùng dạy học không có. Trong khi đó, phương tiện-thiết bị dạy và học thiếu nhiều
-Trường THCS là vùng nông thôn, nên ngoài giờ học ở trường các em còn phải phụ giúp gia đình. Vì thế, thời gian dành cho việc học của các em rất hạn chế
Mặc dù khi thực hiện gặp không ít những khó khăn. Nhưng tôi đã xác định vấn đề mình đặt ra để nghiên cứu là rất quan trọng trong việc thực hiện đổi mới phương pháp dạy- học hiện nay. Vì thế, tôi thường làm mới đồ dùng dạy học hoặc sưu tầm tư liệu chữ viết – ảnh , để phục vụ cho bộ môn.
SKKN Lịch sử 7: sử dụng đồ dùng dạy học hỗ trợ đổi mới phương pháp dạy- học bộ môn lịch sử
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment