Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
Xuất phát từ tình hình thực tế đất nước, đặc biệt là trước công cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển như vũ bão, việc chỉnh lý chương trình giáo dục và thay đổi nội dung sách giáo khoa là một vấn đề rất cấp thiết và vô cùng quan trọng.
Chính vì thế mà năm học 2003-2004 cả nước ta đã và đang ra sức thực hiện việc thay đổi chương trình giáo dục ở các khối lớp 1, 2 và 6,7. Nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong giáo dục, bỡi lẽ
“ Giáo dục là quốc sách hàng đầu”.
Nhằm để thực hiện tốt mục tiêu giáo dục và chương trình giáo dục đổi mới hiện nay, người giáo viên cần phải đổi mới phương pháp dạy học cho phù hợp với hướng dạy học “ Lấy học sinh làm trung tâm”. Một trong những phương pháp đặc trưng bộ môn Lịch sử là phương pháp “ Sử dụng dụng cụ trực quan” trong giảng dạy.
Từ thực tế cho thấy chuẩn bị “ Dụng cụ trực quan” làm dụng cụ trực quan là công tác rất khó khăn, rất công phu và rất tốn kém như:
SKKN Lịch sử 7: đổi mới phương pháp dạy sử thông qua dùng dụng cụ trực quan trong dạy học môn lịch sử 7
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment