Soidiemchontruong

->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Kiếm tiền online, mua bán BITCOIN => Bấm

loading...

I. Lịch sử nghiên cứu đề tài:


Người giáo viên có trình độ chuyên môn giỏi mà không có kĩ năng sư phạm thì cũng không thể nâng cao hiệu quả giảng dạy. Vì thế, người giáo viên cần phải có phương pháp giảng dạy sao cho phù hợp với từng loại bài và từng lứa tuổi học sinh. Đối với học sinh khối 6, đặc điểm tâm sinh lí của các em rất hiếu động, rất muốn thể hiện mình và đặc biệt là muốn được thầy cõ, và bạn bè ngợi khen mình. Vì vậy việc tổ chức trò chơi học tập trong giảng dạy lịch sử 6 là rất phù hợp. Việc tổ chức trò chơi học tập sẽ lôi cuốn được sự tham gia nhiệt tình của các em từ đó chất lương học tập của các em sẽ được nâng lên.



II. Cơ sở lí luận:


Có ý kiến cho rằng: Lịch sử không phải là một môn khoa học mà chỉ là những kinh nghiệm thực tiễn được đúc kết và truyền thụ cho nhau. Nhưng thực tế đã khẳng định lịch sử là một môn khoa học cho nên học lịch sử không chỉ ghi nhớ thôi càng không phải học thuộc lòng sự kiện, mà điều chủ yếu là hiểu và phân tích đúng sự kiện lịch sử . Vì thế, người giáo viên phải có một phương pháp giảng dạy thật hợp lí để nâng cao hiệu quả giảng dạy bộ môn lịch sử, đặc biệt là đối với môn lịch sử khối 6.


I           Để khắc phục vấn đề trên tôi đã áp dụng phương pháp “Tổ chức trò chơi học tập”nhằm  hình thành một số kĩ năng lịch sử  như  rèn luyện tính tư duy độc lập, kĩ  năng sử dụng lược đồ, bản đồ, vẽ sử dụng sơ đồ, bảng thống kê, rèn kĩ năng diễn đạt, rèn luyện phương pháp khai thác nội dung tranh ảnh, lược đồ, bảng đồ và tạo sự hứng thú học tập lịch sử cho sinh.



SKKN Lịch sử 6: trò chơi học tập lich sử
Xem điểm chuẩn
->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Chọn quà tặng ý nghĩa => Bấm

loading...

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment


 
Xem diem chuan|Soidiemchontruong ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|Tài liệu|SKKN|Tử vi|Science
Top