Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
Trong quá trình giảng dạy và giáo dục, đổi mới phương pháp dạy học nâng cao chất lượng dạy và học là nhiệm vụ chung của toàn ngành. Đối với chương trình Địa lý trung học cơ sở nói chung và chương trình Địa lý lớp 8 nói riêng, để sử dụng được các phương pháp dạy học có hiệu quả là một nhiệm vụ quan trọng đối với từng giáo viên, không phải giáo viên nào cũng làm được.
Nội dung đề tài ‘‘ Bước đầu tìm hiểu việc vận dụng phương pháp so sánh vào việc giảng dạy Địa lý lớp 8 – THCS ’’ . Được viết nhằm cho giáo viên có một tài liệu phương pháp tham khảo bổ trợ với các giáo trình tham khảo khác.
Trong mỗi phần tương ứng đều có nội dung lý thuyết và các ví dụ cụ thể. Nội dung đề tài gồm ba phần chính.
PHẦN THỨ NHẤT:
Những vấn đề chung
PHẦN THỨ HAI:
Nội dung đề tài
PHẦN THỨ BA:
Kết luận chung
Lần đầu tiên tìm hiểu và nghiên cứu đề tài chắc chắn không thể tránh khỏi những thiếu sót rất mong nhận được những ý kiến đóng góp phê bình của các thầy cô giáo và bạn đọc để đề tài hoàn thiện hơn.
SKKN Địa lí 8:Bước đầu tìm hiểu việc vận dụng phương pháp so sánh vào việc giảng dạy địa lý lớp 8 – thcs nhằm nâng cao hứng thú và kết quả học địa lí của học sinh
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment