Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
THỊ TRƯỜNG VÀ GIẢI PHÁP CẠNH TRANH BẰNG CHIẾN LƯỢC KHÁC BIỆT HOÁ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TÂN HỒNG HÀ
Ngày nay, tất cả các công ty luôn phải hoạt động trong môi trường cạnh tranh khốc liệt và các đối thủ cạnh tranh liên tục thay đổi chính sách nhằm thu hút khách hàng về phía mình. Mỗi một loại hàng hoá, người tiêu dùng nói chung đứng trước rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về chủng loại và nhãn hiệu hàng hoá. đồng thời nhu cầu của khách hàng cũng ngày càng phong phú đa dạng. Do đó khách hàng có quyền lựa chọn những hàng hóa có sức hấp dẫn nhất nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu và lợi ích của mình.
Đứng trước môi trường cạnh tranh gay gắt như vậy, các công ty phải làm gì để tồn tại và chiến thắng. Các công ty thành công không thể làm việc theo cảm hứng và thờ ơ trước nhu cầu của khách hàng cũng như đối thủ cạnh tranh, mà họ xem marketing là một triết lý toàn công ty chứ không chỉ là chức năng riêng biệt.
Tiểu luận marketing: Thị trường và giải pháp cạnh tranh bằng chiến lược khác biệt hoá sản phẩm của công ty Tân Hồng Hà
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment