Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
Mục tiêu giáo dục phổ thông đã và đang chuyển hướng từ chủ yếu là trang bị kiến thức sang trang bị những năng lực cần thiết cho các em học sinh. Phương pháp dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng – cách tiếp cận kỹ năng sống là một trong những yếu tố phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động sáng tạo của người học, phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, tăng cường khả năng làm việc theo nhóm, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui hứng thú học tập cho học sinh.
Nội dung, phương pháp dạy học theo chuẩn KT, KN, GDKN (kiến thức, kỹ năng, giáo dục kỹ năng) sống đã tích hợp trong các môn học nói chung, môn Tiếng Việt nói riêng trong đó có phân môn Tập đọc – Kể chuyện. Thông qua môn học hình thành nhân cách và các kỹ năng cơ bản (kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng học tập) ở học sinh.
Chính vì những lý do trên bản thân tôi chọn “Đổi mới phương pháp dạy học trên cơ sở chuẩn kiến thức, kỹ năng lồng ghép giáo dục kỹ năng sống trong phân môn Tập đọc – Kể chuyện lớp 3″ làm đề tài nghiên cứu của mình, qua đó giúp học sinh “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui” – “Đi học là hạnh phúc”.
SKKN tập đọc lớp 3: Đổi mới phương pháp dạy học trên cơ sở chuẩn kiến thức, kỹ năng lồng ghép giáo dục kỹ năng sống trong phân môn tập đọc - kể chuyện lớp 3
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment