Soidiemchontruong

->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Kiếm tiền online, mua bán BITCOIN => Bấm

loading...
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Khánh Toàn chủ trì hội nghị triển khai công tác thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh các cấp năm 2014 (hôm 7.5) kết luận, tỷ lệ tuyển sinh vào lớp 10 công lập năm 2014 các huyện đồng bằng, thành phố là 90% - giảm 5% so với trước đây, 


Cơ hội cho trường Tư thục

 Một ngày sau hội nghị tuyển sinh, chúng tôi đến Trường THPT Hà Huy Tập và cảm nhận khá rõ niềm vui của nhiều cán bộ, giáo viên nơi đây, khác hẳn không khí ảm đạm hồi đầu năm học. Bước ra từ phòng họp, Hiệu trưởng - Lại Thế Nam cho biết, vừa chủ trì cuộc họp toàn Hội đồng sư phạm nhà trường để bàn về công tác tuyển sinh lớp 10 sắp tới. “Các thầy cô giáo rất phấn khởi trước thông tin này. Với tỷ lệ 90% như kết luận của lãnh đạo UBND tỉnh, các địa bàn mà trường tuyển sinh những năm qua như Tam Kỳ, Thăng Bình, Núi Thành, Phú Ninh… còn khoảng  hơn 800 HS không vào trường công lập và đây là cơ hội cho trường tuyển sinh. Vấn đề quan trọng giờ đây là làm sao để thu hút các em này về trường và đó là việc mà chúng tôi đang họp bàn” - thầy Nam chia sẻ.

Tất cả mới chỉ dừng lại ở việc thắp lên chút hy vọng bởi con số 800 HS không vào được các trường công lập chưa hẳn sẽ tiếp tục con đường học lớp 10. Chưa kể, có rất nhiều lựa chọn cho các em và Trường THPT Hà Huy Tập chỉ là một trong số các địa chỉ để chọn lựa.

XEM ĐIỂM THI VÀO LỚP 10 TẠI TỈNH QUẢNG NAM

SOẠN TIN: HS10  34 sốbáodanh gửi8785
Trong đó: 34 là mã tỉnh của Tỉnh Quảng Nam; Số báo danh: Là số báo danh bạn cần xem điểm.
Ví dụ: Bạn là thí sinh ở Tỉnh Quảng Nam và có số báo danh là 123456.
Để xem điểm thi của bạn, soạn tin: HS10 34 123456, gửi 8785
Chú ý: Ngay từ bây giờ, bạn có thể gửi tin nhắn. Chúng tôi sẽ gửi kết quả điểm thi về điện thoại của bạn ngay khi kết quả được cập nhật.
Chúc bạn thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm 2014!

Xem điểm chuẩn
->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Chọn quà tặng ý nghĩa => Bấm

loading...

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment


 
Xem diem chuan|Soidiemchontruong ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|Tài liệu|SKKN|Tử vi|Science
Top