loading...
Hướng dẫn mua bán Bitcoin ==> Bấm vào đây
Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
SKKN, NCKHSPUD ÂM NHẠC: ỨNG DỤNG BẢN ĐỒ TƯ DUY TRONG DẠY – HỌC MÔN ÂM NHẠC GIÚP NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN ÂM NHẠC
Xem điểm chuẩn
Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
SKKN, NCKHSPUD ÂM NHẠC: ỨNG DỤNG BẢN ĐỒ TƯ DUY TRONG DẠY – HỌC MÔN ÂM NHẠC GIÚP NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN ÂM NHẠC
Tải về để xem tiếp
Trích nội dung của tài liệu
---------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hayNếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn!
Trích nội dung của tài liệu
STT | Nội dung | Số trang |
01 | LỜI MỞ ĐẦU | 04 |
02 | CÁC KÍ HIỆU VIẾT TẮT TRONG SKKN | 05 |
03 | PHẦN THỨ NHẤT – ĐẶT VẤN ĐỀ | 06 |
04 | I- Cơ sở khoa học của sáng kiến | 06 |
05 | 1- Cơ sở lý luận | 06 |
06 | 2- Cơ sở thực tiễn | 09 |
07 | II- Mục đích của SKKN | 11 |
08 | III- Đối tượng nghiên cứu, phạm vi nghiên cứu | 12 |
09 | 1- Đối tượng nghiên cứu | 12 |
10 | 2- Phạm vi nghiên cứu | 12 |
11 | IV- Kế hoạch và phương pháp nghiên cứu | 12 |
12 | 1. Kế hoạch nghiên cứu: | 12 |
13 | 2. Phương pháp nghiên cứu: | 12 |
14 | PHẦN THỨ HAI – NỘI DUNG | 13 |
15 | I- Nội dung nghiên cứu | 13 |
16 | II- Thực trạng việc giảng dạy môn âm nhạc. | 13 |
17 | III- Các giải pháp thực hiện (ứng dụng SKKN) | 15 |
18 | 1- BĐTD – Tác dụng và kĩ thuật sử dụng trong giảng dạy – học | 15 |
19 | 1.1- Bản đồ tư duy: | 15 |
20 | 1.2- Tác dụng của BĐTD trong dạy - học: | 16 |
21 | 1.3- Nguyên lí sử dụng BĐTD trong dạy – học | 19 |
22 | 2- Ứng dụng BĐTD trong dạy – học môn âm nhạc | 22 |
23 | 2.1- Ứng dụng BĐTD trong các hoạt động dạy – học âm nhạc: | 22 |
24 | 2.2- Ứng dụng BĐTD trong các phân môn âm nhạc. | 24 |
25 | 3- Quy trình ứng dụng bản đồ tư duy trong dạy - học môn ÂN: | 27 |
26 | 3.1- Chuẩn bị cho việc ứng dụng BĐTD trong dạy - học môn ÂN: | 28 |
27 | 3.2- Xây dựng bài giảng âm nhạc (soạn bài) có ứng dụng BĐTD: | 28 |
28 | 3.3- Quy trình dạy - học môn âm nhạc có ứng dụng BĐTD: | 30 |
29 | 4- Các thiết bị, công cụ hỗ trợ dạy - học âm nhạc với BĐTD: | 31 |
30 | 4.1- Các thiết bị truyền thống: | 32 |
31 | 4.2- Các thiết bị, công cụ ứng dụng CNTT: | 32 |
32 | 5- Bài soạn (dạy) thực nghiệm: | 35 |
33 | IV- Kết quả thực hiện: | 43 |
34 | 1- Bảng so sánh kết quả điều tra hứng thú của học sinh: | 43 |
35 | 2- Bảng so sánh kết quả áp dụng SKKN | 43 |
36 | V- Tiểu kết: | 44 |
37 | PHẦN THỨ BA - KẾT LUẬN: | 45 |
38 | I - Bài học kinh nghiệm: | 45 |
39 | II – Những vấn đề còn bỏ ngỏ và điều kiện thực hiện SKKN: | 46 |
40 | III – Đề xuất - kiến nghị: | 46 |
41 | IV – Kết luận chung: | 47 |
42 | TÀI LIỆU THAM KHẢO | 48 |
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hayNếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn!
loading...
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment