loading...
Hướng dẫn mua bán Bitcoin ==> Bấm vào đây
Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
SKKN, NCKHSPUD ÂM NHẠC: PHƯƠNG PHÁP DẠY, HỌC:“HÁT THEO NHÓM” MÔN ÂM NHẠC GIÚP NÂNG CAO HỨNG THÚ CỦA HỌC SINH KHI HỌC MÔN ÂM NHẠC
Xem điểm chuẩn
Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
SKKN, NCKHSPUD ÂM NHẠC: PHƯƠNG PHÁP DẠY, HỌC:“HÁT THEO NHÓM” MÔN ÂM NHẠC GIÚP NÂNG CAO HỨNG THÚ CỦA HỌC SINH KHI HỌC MÔN ÂM NHẠC
Tải về để xem tiếp
Trích nội dung của tài liệu
---------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hayNếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn!
Trích nội dung của tài liệu
Âm nhạc là món ăn tinh thần không thể thiếu được của con người. Hoạt động âm nhạc đã trở thành một nhu cầu, một quyền lợi và một nhiệm vụ của mọi người trong xã hội. Giáo dục âm nhạc trong nhà trường có mục đích là thực hiện quyền công bằng của trẻ em mọi dân tộc, mọi vùng miền là được học âm nhạc và trực tiếp hoạt động âm nhạc. Giáo dục âm nhạc cũng như các nội dung giáo dục khác, ngày càng được hoàn thiện và từng bước đổi mới cho phù hợp với sự phát triển chung của đất nước và thế giới. Đặc biệt đổi mới phương pháp dạy và học để không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục học sinh đang được thực hiện ở tất cả các cấp học và môn học.
Đối với giáo dục, âm nhạc, đổi mới phương pháp dạy học là: Dạy học thông qua tổ chức các hoạt động của học sinh. Lấy học sinh làm trung tâm, để học sinh khám phá những điều chưa biết. Dạy học âm nhạc phải chú trọng phương pháp rèn luyện: “thực hành là sợi chỉ đỏ xuyên suốt quá trình dạy-học”; phương pháp tự học, học tập cá thể phối hợp với học tập hợp tác, kết hợp đánh giá của thầy và tự đánh giá của trò, tăng cường đồ dùng dạy học cần thiết. Giờ học âm nhạc phải là giờ học nghệ thuật hấp dẫn với phương châm: Học vui – vui học. Vận dụng phương pháp tích hợp trong giảng dạy. Phát triển tai nghe và sự nhạy cảm về âm nhạc, tạo ra được cảm xúc cho học sinh, giúp các em nâng cao năng lực cảm thụ âm nhạc, đồng thời phải tăng cường các hoạt động âm nhạc giúp học sinh: xem; nghe; tự thể hiện và bình luận đánh giá. Từ đó giúp học sinh phát triển toàn diện Đức –Trí – Thể – Mĩ và các kỉ năng cơ bản để hình thành nhân cách con người Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
---------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hayNếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn!
loading...
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment