loading...
Hướng dẫn mua bán Bitcoin ==> Bấm vào đây
Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
Số trang: 12 (Chưa gồm phụ lục (giáo án) minh họa)
TÓM TẮT ĐỀ TÀI
Tải về để xem tiếp
- Soạn tin: HSG 1024 gửi 8685 (10.000 VNĐ/sms) để lấy mã tải tài liệu này.
- Sau khi nhận được mã, bạn nhập mã vào khung bên dưới và bấm vào nút xác nhận.
- Bấm vào nút Tải về để tải tài liệu
Lưu ý khi tải tài liệu: Việc tải tài liệu trên website Nghiên cứu khoa học sư phạm có tính phí sưu tầm, định dạng font chữ chuẩn, thống nhất. Vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ việc trả phí trước khi tải tài liệu.Xem điểm chuẩn
Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
Thể loại: Đề tài NCKHSPUD
Định dạng tài liệu: WordTên đề tài: Khắc phục học sinh yếu kém môn Toán ở lớp 7A3 thông qua tổ chức ôn tập kiến thức cũ và giúp học sinh nắm vững kiến thức mới, kết hợp với việc theo dõi học tập ở gia đình học sinh.
Số trang: 12 (Chưa gồm phụ lục (giáo án) minh họa)
TÓM TẮT ĐỀ TÀI
Trong chương trình cấp THCS, môn Toán có một vị trí rất quan trọng đặc biệt là rèn kỹ năng tư duy, tính toán và vận dụng kiến thức toán học vào học các môn tự nhiên khác. Tuy nhiên, trong thực tế tại trường THCS XXX, lớp 7A3 hiện tôi đang dạy có chất lượng học sinh chưa cao, đặc biệt là có số lượng học sinh yếu kém môn Toán còn khá cao. Điều này đã ảnh hưởng lớn đến chất lượng hai mặt giáo dục của lớp cũng như chất lượng chung của nhà trường.
Để khắc phục tình trạng trên, tôi nghiên cứu chọn giải pháp: Khắc phục học sinh yếu kém môn Toán ở lớp 7A3 thông qua tổ chức ôn tập kiến thức cũ và giúp học sinh nắm vững kiến thức mới, kết hợp với việc theo dõi học tập ở gia đình học sinh. Việc làm này có tác dụng giúp cho học sinh củng cố lại các kiến thức đã học và rèn luyện theo kịp chương trình, kiến thức mới được học. Nghiên cứu được tiến hành trên hai nhóm tương đương của lớp 7A3, trường THCS XXX (Tổ 1, tổ 3, tổ 5 là các tổ thực nghiệm, các tổ 2, tổ 4, tổ 6 là các tổ đối chứng). Thực nghiệm được thực hiện giải pháp thay thế từ tuần thứ 24 đến hết tuần 27.
Qua nghiên cứu và thu thập số liệu, kết quả cho thấy tác động đã có ảnh hưởng rõ rệt đến việc làm giảm số lượng học sinh yếu kém và chất lượng học tập môn Toán của lớp 7A3 đã được nâng lên. Điều đó cho thấy việc tổ chức ôn tập kiến thức cũ và giúp học sinh nắm vững kiến thức mới cho học sinh đã góp phần nâng cao kết quả và chất lượng học tập môn toán của học sinh lớp 7A3.
Bảng thiết kế nghiên cứu:
Nhóm | Kiểm tra trước tác động | Tác động | Kiểm tra sau tác động |
N1 | O1 | X | O3 |
N2 | O2 | --- | O4 |
N1: Nhóm thực nghiệm (học sinh yếu, kém tổ 1, 3, 5)
N2: Nhóm đối chứng (học sinh yếu, kém tổ 2, 4, 6)
- Soạn tin: HSG 1024 gửi 8685 (10.000 VNĐ/sms) để lấy mã tải tài liệu này.
- Sau khi nhận được mã, bạn nhập mã vào khung bên dưới và bấm vào nút xác nhận.
- Bấm vào nút Tải về để tải tài liệu
Lưu ý khi tải tài liệu: Việc tải tài liệu trên website Nghiên cứu khoa học sư phạm có tính phí sưu tầm, định dạng font chữ chuẩn, thống nhất. Vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ việc trả phí trước khi tải tài liệu.
loading...
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment