loading...
Hướng dẫn mua bán Bitcoin ==> Bấm vào đây
Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
Xem điểm chuẩn
Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
Thể loại: Đề tài NCKHSPUD
Tên đề tài: Nâng cao kĩ năng nhận dạng và vẽ biểu đồ bài tập thực hành Địa lí 9 thông qua việc ứng dụng Công nghệ thông tin, sử dụng tư liệu điện tử trong dạy học LỚP 9
Phạm vi: Môn Địa lí THCS
Tên đề tài: Nâng cao kĩ năng nhận dạng và vẽ biểu đồ bài tập thực hành Địa lí 9 thông qua việc ứng dụng Công nghệ thông tin, sử dụng tư liệu điện tử trong dạy học LỚP 9
Phạm vi: Môn Địa lí THCS
Áp dụng:
- Viết đề tài NCKHSPUD Địa lí lớp 9
- Viết sáng kiến kinh nghiệm Địa lí lớp 9
- Viết tiểu luận PPGD Địa lí lớp 9
- Viết báo cáo thực tập địa lí lớp 9
Định dạng tài liệu: Word- Viết đề tài NCKHSPUD Địa lí lớp 9
- Viết sáng kiến kinh nghiệm Địa lí lớp 9
- Viết tiểu luận PPGD Địa lí lớp 9
- Viết báo cáo thực tập địa lí lớp 9
TÓM TẮT ĐỀ TÀI
Trong việc dạy học Địa lí theo phương pháp dạy học tích cực hiện nay, việc rèn luyện kỹ năng địa lí cho học sinh là việc rất cần thiết không thể thiếu được cho mỗi bài học, tiết học và xuyên suốt toàn bộ chương trình dạy và học Địa lí ở các cấp học đặc biệt là cấp Trung học cơ sở (THCS ). Việc rèn luyện kỹ năng địa lí tốt cho các em giúp học sinh chủ động nắm bắt kiến thức, hiểu bài sâu hơn, phát huy được trí lực, sự sáng tạo và hình thành phương pháp học tập bộ môn tốt hơn. Vì vậy, việc rèn luyện những kĩ năng địa lí là rất cần thiết cho việc học tập đồng thời cũng chuẩn bị kĩ năng cho việc tiếp thu kiến thức ở các lớp trên. Có rất nhiều kĩ năng cơ bản cần phải luyện cho học sinh trong quá trình dạy môn Địa lí 9 và một trong những kỹ năng quan trọng đó là “Kĩ năng vẽ biểu đồ ”. Đây là kĩ năng rất cơ bản, cần thiết khi học Địa lí nói chung và Địa lí 9 nói riêng, nó giúp học sinh có thể dựa vào biểu đồ nêu được về đặc điểm của một đối tượng địa lí: cơ cấu, tình hình phát triển… Đây cũng là nội dung được thực hiện nhiều trong các tiết thực hành. Trong thực tế, đa số học sinh chưa thành thạo kĩ năng nhận biết dạng và vẽ đúng biểu đồ, phần lớn học sinh lúng túng trong cách nhận dạng biểu đồ. Với kinh nghiệm ít ỏi của bản thân tích luỹ được trong quá trình giảng dạy, tôi xin mạnh dạn nghiên cứu đề tài: “Nâng cao kĩ năng nhận dạng và vẽ biểu đồ bài tập thực hành Địa lí 9 cho học sinh thông qua việc ứng dụng Công nghệ thông tin, sử dụng tư liệu điện tử trong dạy học”
Add caption |
Trong nghiên cứu này, tôi xin đưa ra một số giải pháp giải quyết vấn đề cụ thể mà bản thân đã áp dụng thành công trong việc giảng dạy những năm học vừa qua, và được kiểm nghiệm rõ hơn trong năm học XXX
Tải về để xem tiếp
- Soạn tin: HSG 1048 gửi 8685 (10.000 VNĐ/sms) để lấy mã tải tài liệu này.
- Sau khi nhận được mã, bạn nhập mã vào khung bên dưới và bấm vào nút xác nhận.
- Bấm vào nút Tải về để tải tài liệu
Lưu ý khi tải tài liệu: Việc tải tài liệu trên website Nghiên cứu khoa học sư phạm có tính phí sưu tầm, định dạng font chữ chuẩn, thống nhất. Vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ việc trả phí trước khi tải tài liệu.
- Soạn tin: HSG 1048 gửi 8685 (10.000 VNĐ/sms) để lấy mã tải tài liệu này.
- Sau khi nhận được mã, bạn nhập mã vào khung bên dưới và bấm vào nút xác nhận.
- Bấm vào nút Tải về để tải tài liệu
loading...
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment