loading...
Hướng dẫn mua bán Bitcoin ==> Bấm vào đây
Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
Số trang: 10 (Chưa gồm phụ lục (giáo án) minh họa)
Tải về để xem tiếp
Hướng dẫn tải đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng:
- Bước 1: Soạn tin: HSG 1108 gửi 8685 (10.000 VNĐ/sms) để lấy mã tải tài liệu này.
- Bước 2: Sau khi nhận được mã, bạn nhập mã vào khung bên dưới và bấm vào nút xác nhận.
- Bước 3: Bấm vào nút Tải về để tải tài liệu
Xem điểm chuẩn
Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
Thể loại: Đề tài NCKHSPUD
Tên đề tài: Tác động của việc học sinh THCS hỗ trợ lẫn nhau trong lớp học đối với hành vi thực hiện nhiệm vụ môn Toán
Áp dụng:
- Viết đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng môn Toán lớp 9
- Viết đề tài sáng kiến kinh nghiệm môn Toán lớp 9
- Viết tiểu luận PPGD môn Toán lớp 9
- Viết báo cáo thực tập môn Toán lớp 9
Định dạng tài liệu: Word- Viết đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng môn Toán lớp 9
- Viết đề tài sáng kiến kinh nghiệm môn Toán lớp 9
- Viết tiểu luận PPGD môn Toán lớp 9
- Viết báo cáo thực tập môn Toán lớp 9
Số trang: 10 (Chưa gồm phụ lục (giáo án) minh họa)
Tóm tắt
Nhiều GV đã chia sẻ lo ngại về thái độ học tập thiếu tích cực của HS. HS thường không tự giác mà chỉ thực hiện nhiệm vụ khi có sự giám sát chặt chẽ của GV.
Các nghiên cứu trước đây đã chỉ ra rằng việc HS hỗ trợ lẫn nhau là một cách làm hiệu quả giúp HS tự giác, tích cực tham gia và thực hiện nhiệm vụ. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm tìm hiểu tác động của việc HS THCS hỗ trợ lẫn nhau trong lớp học đối với hành vi thực hiện nhiệm vụ môn Toán.
Nghiên cứu sẽ được thực hiện trong hai lớp toán tại trường THCS. HS được phân thành từng cặp theo khả năng và tính cách của các em. HS có năng lực cao hơn sẽ trở thành người hỗ trợ cho HS có năng lực yếu hơn. GV hướng dẫn nhiệm vụ của học sinh hỗ trợ và học sinh nhận hỗ trợ trước khi tác động. Dữ liệu được thu thập từ các bộ câu hỏi thực hiện trước và sau bài học, nội dung nhật ký của GV và HS sau mỗi bài học cũng như kết quả quan sát giờ học về hành vi của HS do một người quan sát độc lập thực hiện.
Qua phân tích dữ liệu, chúng tôi nhận thấy việc HS hỗ trợ lẫn nhau giúp thúc đẩy hành vi thực hiện nhiệm vụ của HS trong các giờ học môn Toán, qua đó giúp làm tăng kết quả học tập của HS. Chúng tôi hy vọng thông qua kết quả của việc nghiên cứu này có thể khẳng định thêm hoạt động hỗ trợ lẫn nhau của học sinh không chỉ có ảnh hưởng tích cực đối với hành vi thực hiện nhiệm vụ mà còn tạo cơ hội cho những em học sinh có năng lực cao phát triển kỹ năng trao đổi thông tin toán học.
Hướng dẫn tải đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng:
- Bước 1: Soạn tin: HSG 1108 gửi 8685 (10.000 VNĐ/sms) để lấy mã tải tài liệu này.
- Bước 2: Sau khi nhận được mã, bạn nhập mã vào khung bên dưới và bấm vào nút xác nhận.
- Bước 3: Bấm vào nút Tải về để tải tài liệu
Lưu ý khi tải tài liệu: Việc tải tài liệu trên website Nghiên cứu khoa học sư phạm có tính phí sưu tầm, định dạng font chữ chuẩn, thống nhất. Vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ việc trả phí trước khi tải tài liệu.
loading...
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment