loading...
Hướng dẫn mua bán Bitcoin ==> Bấm vào đây
Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
Số trang: 12 (Chưa gồm phụ lục (giáo án) minh họa)
Bảng 2. Kiểm chứng để xác định các nhóm tương đương
Tải về để xem tiếp
Hướng dẫn tải đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng:
- Bước 1: Soạn tin: HSG 1160 gửi 8685 (10.000 VNĐ/sms) để lấy mã tải đề tài NCKHSPUD này.
- Bước 2: Sau khi nhận được mã, bạn nhập mã vào khung bên dưới và bấm vào nút xác nhận.
- Bước 3: Bấm vào nút Tải về để tải đề tài NCKHSPUD
Lưu ý khi tải tài liệu: Việc tải tài liệu trên website Nghiên cứu khoa học sư phạm có tính phí sưu tầm, định dạng font chữ chuẩn, thống nhất. Vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ việc trả phí trước khi tải tài liệu.
Xem điểm chuẩn
Mua gì cũng được giảm giá, hoàn tiền ==> Bấm vào đây
Thể loại: Đề tài NCKHSPUD
Tên đề tài: Giáo viên đổi mới phương pháp giảng dạy sẽ giúp học sinh lớp 7 trường THCS XXX dễ dàng tiếp thu kiến thức và vận dụng giải toán về đại lượng TLT, đại lượng TLN
Áp dụng:
- Viết đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng môn Toán lớp 7
- Viết sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) Toán lớp 7
- Viết tiểu luận PPGD Toán 7
- Viết báo cáo thực tập sư phạm Toán 7
Định dạng tài liệu: Word- Viết đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng môn Toán lớp 7
- Viết sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) Toán lớp 7
- Viết tiểu luận PPGD Toán 7
- Viết báo cáo thực tập sư phạm Toán 7
Số trang: 12 (Chưa gồm phụ lục (giáo án) minh họa)
I. TÓM TẮT ĐỀ TÀI
T |
Trong chương trình đại số 7, những bài học về đại lượng tỉ lệ thuận, tỉ lệ nghịch là những bài học trừu tượng, nhiều kiến thức mới, nhiều từ ngữ mới lạ, khó hiểu, dễ nhầm lẫn đối với học sinh và cũng là những bài giảng khó dạy đối với giáo viên. Đa số các em ít hiểu rõ kiến thức này, ít nhớ, dù đã được học qua và thường cảm thấy khó khăn trong việc giải những bài toán có vận dụng thực tế. Với những bài học này, cần phải có phương pháp và nghệ thuật giảng dạy như thế nào để học sinh có thể tiếp thu kiến thức của bài học một cách dễ dàng và vận dụng trong việc giải toán một cách linh hoạt. Đây là vấn đề mà các thầy cô giáo giảng dạy toán 7 quan tâm, tìm kiếm các phương pháp để khắc phục.
Trước những trăn trở này, tôi đã tìm hiểu những vấn đề khó khăn cụ thể của học sinh trong việc tiếp nhận kiến thức cũng như giải các bài toán liên quan về đại lượng TLT, đại lượng TLN và các khó khăn mà giáo viên gặp phải khi giảng dạy các nội dung này. Từ đó nghiên cứu tìm các giải pháp và thực hiện một số kĩ năng trong việc giảng dạy nhằm hoá giải những khó khăn khi giảng dạy kiến thức và rèn kĩ năng giải toán về đại lượng TLT, TLN cho học sinh.
| Nhóm đối chứng (73) | Nhóm thực nghiệm (711) | Chhênh lệch |
Điểm TBC | 5.71 | 6.15 | 0.44 |
Giá trị của T-test: p= | 0.416 |
Tải về để xem tiếp
Hướng dẫn tải đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng:
- Bước 1: Soạn tin: HSG 1160 gửi 8685 (10.000 VNĐ/sms) để lấy mã tải đề tài NCKHSPUD này.
- Bước 2: Sau khi nhận được mã, bạn nhập mã vào khung bên dưới và bấm vào nút xác nhận.
- Bước 3: Bấm vào nút Tải về để tải đề tài NCKHSPUD
Lưu ý khi tải tài liệu: Việc tải tài liệu trên website Nghiên cứu khoa học sư phạm có tính phí sưu tầm, định dạng font chữ chuẩn, thống nhất. Vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ việc trả phí trước khi tải tài liệu.
loading...
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment