Soidiemchontruong

->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Kiếm tiền online, mua bán BITCOIN => Bấm

loading...
Kỳ III. Không biết dạy học vẫn làm hiệu trưởng và vẫn nhận tiền đứng lớp

Ông Nguyễn Tân Cảnh, Hiệu trưởng trường THPT Số 1 Sơn Tịnh bị tố cáo là không trực tiếp giảng dạy nhưng vẫn hưởng phụ cấp đứng lớp 30%, với số tiền gần 2,26 triệu đồng/tháng.





Ngoài việc phớt lờ lệnh cấm của Bộ GD&ĐT về việc nghiêm cấm các trường trong cả nước thu, góp tiền trái qui định trong kì thi TN THPT (tại trường THPT Số 1 Sơn Tịnh, mỗi phụ huynh có con tham gia thi vẫn bị thu với mức 50.000 đồng/trường hợp) thì ông Nguyễn Tấn Cảnh còn vi phạm qui định của ngành giáo dục đó là việc không đứng lớp.

Theo qui định, hiệu trưởng phải trực tiếp giảng dạy 2 tiết/ tuần nhưng do mất kiến thức về chuyên môn, làm hiệu trưởng quá lâu và không tiếp cận được chương trình mới nên ông Cảnh không thể có đủ kiến thức để đứng lớp. Dù vậy, ông Cảnh vẫn ký cho mình nhận đầy đủ tiền phụ cấp đứng lớp.

Được biết tại Quảng Ngãi cũng đã từng xảy ra việc hiệu trưởng không dạy nhưng vẫn nhận tiền đứng lớp. Đó là trường hợp của ông Nguyễn Tấn Khoa, Hiệu trưởng Trường THPT Ba Gia, huyện Sơn Tịnh. Sau khi vụ việc vỡ lở, ông Khoa đã tự nguyện nộp lại Kho bạc nhà nước số tiền 32 triệu đồng đã nhận sai quy định.

Được biết thêm, từ khi nhận quyết định “buộc thôi việc” trên, giáo viên Lê Vân tìm kiếm việc làm thêm để lo cuộc sống kinh tế nuôi vợ, con 3 tuổi và mẹ già 70 tuổi.

THÔNG TƯ

Ban hành Quy định về chế độ làm việc đối với giáo viên phổ thông
Số:   28/2009/TT-BGDĐT
Điều 7. Định mức tiết dạy đối với Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng
1. Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng trường phổ thông có nhiệm vụ giảng dạy một số tiết để nắm được nội dung, chương trình giáo dục và tình hình học tập của học sinh nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý.
          2. Hiệu trưởng dạy 2 tiết/tuần. Phó hiệu trưởng dạy 4 tiết/tuần. 

Còn nữa - Kỳ sau: Tham ô  trong xây dựng cơ bản

----------------------------------------------------------------------------------------------
Hãy lên tiếng bảo vệ người dũng cảm, đấu tranh với những kẻ lợi dụng quyền lực bắt nạt người lao động. 

Bằng cách +1 hoặc Like, Share là bạn đã góp tiếng nói để đấu tranh cho thầy Lê Vân, trả lại công bằng cho Thầy giáo dũng cảm này
Xem điểm chuẩn
->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Chọn quà tặng ý nghĩa => Bấm

loading...

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment


 
Xem diem chuan|Soidiemchontruong ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|Tài liệu|SKKN|Tử vi|Science
Top