Soidiemchontruong

->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Kiếm tiền online, mua bán BITCOIN => Bấm

loading...
Tiến sĩ Trần Đình Lý, Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM, cho biết trường sẽ tuyển sinh thêm ngành mới khoa học môi trường vào năm 2014. Ngành này dự kiến tuyển sinh 100 chỉ tiêu từ thí sinh dự thi khối A và B. Đồng thời cũng trong năm 2014 trường ĐH Nông Lâm TP.HCM sẽ bỏ tuyển sinh các ngành đào tạo bậc CĐ để tập trung cho đào tạo bậc ĐH và sau ĐH.
Khoa học môi trường là ngành học nghiên cứu nguồn gốc, quá trình vận chuyển và chuyển hóa các chất trong môi trường; nghiên cứu ảnh hưởng của các hoạt động con người lên môi trường đất, nước, không khí và sinh vật.
Tốt nghiệp ngành này, sinh viên sẽ làm việc trong các trường ĐH, viện nghiên cứu, trung tâm môi trường, các cơ quan nhà nước hoạt động trong lĩnh vực môi trường; các công ty liên quan đến tư vấn và xử lý môi trường hoặc có thể học chuyên sâu để trở thành những chuyên gia về môi trường.
So với năm 2013 tổng chỉ tiêu tuyển sinh dự kiến năm 2014 của trường sẽ không đổi với 5.300 chỉ tiêu. Như vậy, 540 chỉ tiêu bậc CĐ của năm 2013 sẽ chuyển lên các ngành bậc ĐH trong kỳ tuyển sinh 2014.
Cụ thể, số chỉ tiêu bậc CĐ sẽ được phân bổ cho một số ngành bậc ĐH của hai phân hiệu ở Ninh Thuận và Gia Lai, cũng như một số ngành có nhu cầu nhân lực cao như: công nghệ thực phẩm, kỹ thuật môi trường, lâm nghiệp…
----------------------------------------------------------------------------------------------
Xem thêm lịch sử điểm chuẩn trường ĐH Nông lâm TP HCM tại đây
Toàn cảnh tuyển sinh lớp 10 năm 2014
Toàn cảnh tuyển sinh đại học năm 2014 ======================================
Phân tích dự báo số liệu giáo dục Việt Nam - V.TECH
Xem điểm chuẩn
->Xem điểm chuẩn lớp 10 => Bấm -> Chọn quà tặng ý nghĩa => Bấm

loading...

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment


 
Xem diem chuan|Soidiemchontruong ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|Tài liệu|SKKN|Tử vi|Science
Top