STT
|
Tên SKKN - Đề tài NCKHSP Sinh 6
|
Tải về
|
Tải về
|
1
|
PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CỦA HỌC SINH TRONG GIẢNG DẠY BỘ MÔN SINH HỌC 6 THCS
| ||
2
|
DẠY BẰNG PHƯƠNG PHÁP THỰC HÀNH CÁC KIỂU XẾP LÁ TRÊN THÂN VÀ CÀNH ĐỂ HỌC SINH ĐƯỢC KHẮC SÂU KIẾN THỨC
| ||
3
|
KINH NGHIỆM GIẢNG DẠY BÀI “THÂN DÀI RA DO ĐÂU” THEO HƯỚNG PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC CỦA HỌC SINH
| ||
4
|
KINH NGHIỆM TỔ CHỨC DẠY VÀ HỌC HỢP TÁC TRONG NHÓM NHỎ Ở MÔN SINH HỌC 6.
| ||
5
|
GIÚP HỌC SINH CÓ KỸ NĂNG THỰC HÀNH – THÍ NGHIỆM QUA MỘT SỐ BÀI DẠY Ở SINH HỌC 6
| ||
6
|
RÈN KĨ NĂNG QUAN SÁT CHO HỌC SINH TÌM TÒI KIẾN THỨC TRÊN KÊNH HÌNH SINH HỌC 6".
| ||
7
|
LÀM THẾ NÀO ĐỂ HỌC SINH TÍCH CỰC HƠN TRONG HỌC TẬP BỘ MÔN SINH HỌC 6 THÔNG QUA VIỆC CHUẨN BỊ VÀ SỬ DỤNG ĐỒ DÙNG DẠY HỌC”.
| ||
8
|
MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP GIÚP HỌC SINH HỌC TỐT MÔN SINH HỌC 6
| ||
9
|
SỬ DỤNG HIỆU QUẢ HÌNH THỨC HOẠT ĐỘNG NHÓM TRONG GIẢNG DẠY SINH HỌC LỚP 6
| ||
10
|
TẠO HỨNG THÚ CHO HỌC SINH TRONG GIỜ DẠY CÁC DẠNG BÀI CẤU TẠO TRONG CỦA THƯC VẬT
|
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment